Tin 24h qua: Nhà ở Móng Cái bỗng nhiên đổ sập, đình chỉ công tác lái xe biển xanh

Cướp táo tợn chặn xe cướp 70 kg vàng, clip tay người trong cốp xe, thông tin mới về vụ phó 26 tuổi, Nha Trang lũ lụt, đi tè bị quy tội cướp được minh oan là những tin chính trong 24h qua.

Sắp mãn nhiệm, ông Obama được ủng hộ cao nhất 8 năm

Khảo sát của hãng Allstate và tập đoàn truyền thông Atlantic Media Heartland cho thấy 56% người dân ủng hộ những thể hiện của Tổng thống Obama.

Con số này tăng 5 điểm so với khảo sát thực hiện hồi tháng 6, cũng là chỉ số cao nhất dành cho ông Obama kể từ thăm dò hồi tháng 7/2009.

Đây là lần thứ 27 hai đơn vị này phối hợp thực hiện khảo sát về sự thích nghi của người dân Mỹ đối với nền kinh tế thay đổi, cũng như sự tín nhiệm của họ với các nhà lãnh đạo.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Tổng thống Barack Obama. Ảnh: AP.

Cá chết tại các hồ ở Hà Nội do thay đổi thời tiết và người dân ý thức kém

UBND TP Hà Nội vừa công bố 4 nguyên nhân dẫn đến cá chết tại các hồ, trong đó có do ý thức người dân kém và thay đổi thời tiết.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
UBND TP Hà Nội công bố 4 nguyên nhân dẫn đến cá chết tại các hồ, trong đó có ô nhiễm và thay đổi thời tiết. Ảnh: Chí Duy

UBND TP Hà Nội vừa có văn bản trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 3 HĐND thành phố. Trong đó, đáng chú ý là về nguyên nhân cá chết tại các hồ trên địa bàn trong thời gian vừa qua.

Tỷ phú Hoàng Kiều - 'bạn trai tin đồn' của Ngọc Trinh làm giàu thế nào?

Tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang xếp thứ 214/400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ với số tiền sở hữu là 2,9 tỷ USD. Con số này đã sụt giảm khá nhiều so với thống kê vào năm 2015.

Thông tin trên Vietnamnet, doanh nhân nổi tiếng tại Mỹ, tai tiếng tại Việt Nam Hoàng Kiều đã chứng kiến một cú bứt phá ngoạn mục trong bảng xếp hạng các tỷ phú thế giới của tạp chí Forbes. Tính đến thời điểm này, ông Kiều là người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes

Trong bảng xếp hạng 2015 được Forbes công bố, doanh nhân gốc Việt Hoàng Kiều lần đầu tiên lọt Top 500 người giàu nhất thế giới. Ông xếp thứ 453 trong tổng cộng 1.810 tỷ phú thế giới, vượt qua 400 tỷ phú khác trong bảng xếp hạng năm trước.

Vụ học sinh lớp 3 nghi bị dâm ô ở trường: Hiệu trưởng lên tiếng

Ngày 7/12, người dân xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội xôn xao thông tin về một bé gái 8 tuổi (học sinh lớp 3) bị xâm hại khi đi vệ sinh tại trường học.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Nhà vệ sinh nữ, nơi cháu H. bị xâm hại tình dục

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 12/12, trao đổi với PV, bà Dương Thị Tâm, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Phú A (Chương Mỹ, Hà Nội) xác nhận có sự việc xảy ra tại trường vào chiều ngày 7/12.

Vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk không phải do khủng bố

Liên quan đến vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk khiến 6 người thương vong, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn nhấn mạnh: “Đây là tai nạn ngoài ý muốn, không phải do khủng bố hay yếu tố nào tác động."

Sáng nay, ngày 13/12 UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức họp báo về vụ việc xảy ra tại nơi lưu giữ vật chứng, Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Thượng tá Bùi Trọng Tuấn thông tin tại cuộc họp báo.

Thông tin tại cuộc họp báo, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng tham mưu và phát ngôn của Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, qua kiểm tra ban đầu, vụ nổ làm 6 chiến sĩ Công an tỉnh thương vong. Trong đó, 3 đồng chí được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó, 3 đồng chí bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Liên Hợp Quốc có Tổng thư ký mới

Ông Antonio Guterres tuyên thệ nhậm chức Tổng thư ký Liên Hợp Quốc và khẳng định sẽ nỗ lực tham gia giải quyết xung đột trên thế giới.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Ông Antonio Guterres sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng thư ký Liên Hợp Quốc từ ngày 1/1/2017.Ảnh: Reuters

Lễ tuyên thệ nhậm chức Tổng thư ký thứ 9 của Liên Hợp Quốc diễn ra tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc hôm 12/12, do Chủ tịch Đại hội đồng Peter Thomson chủ trì.

Móng Cái: Nhà ba tầng bỗng nhiên bị đổ sập

Vào khoảng 9h ngày 13/12, một ngôi nhà ba tầng nằm ngay mặt đường trong khu vực đường dẫn vào UBND thành phố Móng Cái thuộc phường Hòa Lạc, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã bất ngờ rạn nứt rồi đổ sập hoàn toàn.

Tại hiện trường, toàn bộ kết cấu của ngôi nhà ba tầng đã bị sập toàn bộ, những miếng tôn, cửa nhà, đồ dùng sinh hoạt nằm bẹp dúm dưới đống bê tông đổ nát.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Ngôi nhà 3 tầng đổ sập hoàn toàn (Ảnh: CTV)

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Ninh - chủ tịch UBND phường Hòa Lạc, Móng Cái cho biết ngôi nhà bị sập là của một cơ quan cũ, vào thời điểm xảy ra sự việc không có ai sinh sống ở bên trong ngôi nhà nên không có thương vong đáng tiếc nào xảy ra.

'Vũ Minh Hoàng là lãnh đạo 'trực thăng' đi lên không cần đường băng!'

“Tôi công tác ở Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ 3 năm, 3 tháng, bây giờ nghỉ hưu rồi. Thời công tác ở Ban tôi biết, công tác cán bộ là chỉ có một người quyết thôi. Vũ Minh Hoàng là lãnh đạo “trực thăng” đi lên không cần đường băng, đường lăn...” - ông Dương Quốc Xuân ví von đầy hình ảnh với phóng viên.

">tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ - nơi ông Hoàng được thăng tiến "thần tốc'

Liên quan vụ việc ông Vũ Minh Hoàng, Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, được bổ nhiệm “thần tốc”, ngày 12/12, phóng viên Dân trí đã cuộc trao đổi với các cán bộ nguyên lãnh đạo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ.

Đình chỉ công tác lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chiều 13/12, đại diện Ban Kinh tế Trung ương thông báo đã ra quyết định đình chỉ công tác với ông Đinh Mạnh Hùng (58 tuổi, trú phường Xuân La , quận Tây Hồ, Hà Nội) - người được cho là đã gây tai nạn giao thông sau đó bỏ chạy vào tối ngày 10/12 trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đại diện Ban kinh tế Trung ương cho biết, tài xế Hùng phải nhập viện điều trị do bị người dân hành hung sau tai nạn. Sau khi ra viện chiều 12/12, ông Hùng đã về cơ quan viết tường trình lại sự việc.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Chiếc xe biển xanh do ông Đinh Mạnh Hùng được cho là đã gây tai nạn giao thông sau đó bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Chặn xe, cướp 70 kg vàng trên đường phố Pháp

Cảnh sát Pháp đang truy lùng nhóm cướp chặn xe, cướp 70kg vàng trị giá 2,6 triệu USD trong vụ tấn công táo tợn trên đường cao tốc ngày 13/12.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Cảnh sát Pháp tìm kiếm manh mối tại hiện trường vụ cướp 70kg vàng. Ảnh: Getty

BBC dẫn lời cảnh sát Pháp cho biết, 4 tên cướp dùng hai chiếc xe hơi chặn xe tải chở vàng ở ngay ngã rẽ đường cao tốc, gần thành phố Lyon. Sau khi chuyển hết vàng sang một ôtô đang đợi sẵn, những tên cướp khống chế hai nhân viên an ninh bằng súng. Chúng châm lửa đốt cháy xe dùng để chặn đường của chúng rồi bỏ trốn.

Thực hư đoạn clip ghi lại cảnh tay người bị kẹt ở cốp xe taxi đang chạy

Ngày 13/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 40 giây ghi lại cảnh một cánh tay bị kẹp ở cốp xe taxi và vẫn còn cử động. Phía trên xe có khoảng 5 hành khách. Thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc taxi mang BKS 51F -654.37 vẫn đang di chuyển trên đường và trời đã tối. Địa điểm xảy ra là ở TP HCM, chiếc taxi thuộc hãng Vinasun.

Trường học, bệnh viện ở Nha Trang ngập trong lũ

Ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới kèm mưa kéo dài khiến lũ dồn dập đổ về làm nhiều tuyến đường, trường học, bệnh viện cùng nhà dân ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) ngập sâu.

">tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Ngày 13/12, ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới kết hợp mưa dài ngày khiến lũ đổ về dồn dập làm nhiều nơi ở TP Nha Trang bị ngập.

Đình chỉ vụ án 'đi tè bị quy tội cướp' sau 4 năm khởi tố

Đúng 4 năm bị khởi tố, xét xử tội Cướp tài sản, hai thanh niên đã được đình chỉ vụ án, khôi phục quyền lợi công dân.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Cha anh Trần Văn Uống, anh Uống và anh Ong Văn Sệt tại cơ quan VKSND Bình.

Ngày 13/12, ông Võ Gia Bình - Phó Viện trưởng VKSND huyện Bình Chánh TP HCM đã trao quyết định đình chỉ vụ án “Cướp tài sản” cho hai anh Ong Văn Sệt (25 tuổi) và Trần Văn Uống (27 tuổi, cùng quê Sóc Trăng)

Hoa đào 'đủng đỉnh' xuống phố, ngày Tết đã đến thật gần

Mới rằm tháng 11 Âm lịch, nhưng những cành đào đầu tiên đã xuất hiện tại chợ hoa Quảng An, Hà Nội. Nhiều người dân tỏ ra vô cùng háo hức mang "mùa xuân" về nhà.

tin 24h qua nha o mong cai bong nhien do sap dinh chi cong tac lai xe bien xanh
Người Hà Nội mê đào đến kỳ lạ, chẳng phải đến Tết Nguyên Đán nhà mới có đào mà cứ hễ độ sớm tháng Chạp, hay muộn tháng Giêng chỉ cần những cành đào "đủng đỉnh" theo người bán ra chợ là đã được người yêu đào "nẫng" về ngay.
chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.