Tin 24h qua: Xăng tăng giá, siêu thị gỡ nước mắm truyền thống khỏi kệ

Cuộc tranh luận cuối cùng giữa hai ứng cử viên tổng thống Mỹ, lộ đường dây buôn trẻ em xuyên quốc gia, nhà máy 7.000 tỷ đắp chiếu, nước mắm truyền thống bị gỡ khỏi siêu thị... là những tin nóng ngày 20/10.

Trump gọi Clinton là 'người đàn bà xấu xa': Cuộc tranh luận lần ba, cũng là lần cuối cùng giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Cliton và Donald Trump bắt đầu lúc 8h sáng nay. Hai ứng viên đấu khẩu quyết liệt và không bắt tay nhau cả trước và sau khi tranh luận.

tin 24h qua xang tang gia sieu thi go nuoc mam truyen thong khoi ke
Cuộc tranh luận trực tiếp thứ ba diễn ra lúc 21h ngày 19/10 (8h sáng 20/10 giờ Hà Nội) tại Đại học Nevada, thành phố Las Vegas, bang Nevada.

Cuộc tranh luận trực tiếp thứ ba diễn ra lúc 21h ngày 19/10 (8h sáng 20/10 giờ Hà Nội) tại Đại học Nevada, thành phố Las Vegas, bang Nevada. Tương tự hai màn đối đầu trước đó, cuộc tranh luận lần cuối cùng kéo dài 90 phút. Hai ứng viên tranh luận về 6 chủ đề, mỗi phần kéo dài 15 phút.

Người điều phối trong cuộc "khẩu chiến" cuối cùng này là Chris Wallace, người dẫn chương trình Fox News Sunday. Wallace là người chọn các chủ đề tranh luận gồm kinh tế, các điểm nóng ngoại giao, người nhập cư, nợ công và chương trình phúc lợi, toà án tối cao, tình trạng sức khoẻ và khả năng trở thành tổng thống của ứng viên.

Lộ đường dây buôn bán trẻ em xuyên quốc gia: Khoảng 22h ngày 17/10, cơ quan công an huyện Diễn Châu, Nghệ An đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang (SN 1991) ở ấp 8, xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai về hành vi mua bán trẻ em.

Xe khách ngoại tỉnh 'hồn nhiên' đón trả giữa thủ đô: Dù tồn tại trong thời gian dài gây mất trật tự an toàn giao thông, nhưng tình trạng xe khách trá hình xe hợp đồng vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm mà càng ngày hoạt động càng lộng hành hơn.

Nhà máy Xơ sợi 7.000 tỷ đồng 'đắp chiếu': Thanh tra Chính phủ kiến nghị Bộ Công an điều tra: Thanh tra Chính phủ cho biết, quá trình thanh tra dự án đã phát hiện có dấu hiệu cố ý làm trái và thiếu trách nhiệm trong việc phê duyệt dự án, lựa chọn nhà thầu, ký kết hợp đồng với nhà thầu gây thất thoát, lãng phí vốn đầu tư. Do đó Thanh tra Chính phủ kiến nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

tin 24h qua xang tang gia sieu thi go nuoc mam truyen thong khoi ke
Dự án xơ sợi Đình Vũ từ khi chạy thử cho đến chính thức đều liên tục lỗ. Sau 2 năm đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, kết quả thu lỗ hơn 1.472 tỷ đồng.

Những bức ảnh 'đốn tim' dân mạng ngày 20/10: Chẳng cần hoành tráng, cũng không cần phô trương nhưng những bức ảnh dưới đây được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội trong ngày 20/10, và quả thực hình ảnh bình dị này có thể làm mềm tim bất cứ người phụ nữ nào...

tin 24h qua xang tang gia sieu thi go nuoc mam truyen thong khoi ke
Bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất ngày hôm nay có lẽ là bức ảnh ghi lại hình ảnh người đàn ông lam lũ, trên chiếc xe đạp cũ đang di chuyển trên đường. Có vẻ như ông đã kết thúc một ngày lao động và trên đường về nhà. Người đàn ông có khuôn mặt khắc khổ nhưng ánh mắt lại như đang cười, tay cầm 1 bông hồng được gói cẩn thận trong giáy bóng kính.

Danh sách các dự án có nguy cơ ngây ô nhiễm môi trường được công bố: Thông tin từ cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương cho biết, chiều 20/10 Bộ Công thương vừa công bố hàng loạt các dự án thuộc 7 tập đoàn, công ty có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường.

Nam sinh dùng búa đánh bạn dã man: Trên đường đi học về, một nam học sinh ở Tiền Giang đã chặn đầu xe của nam sinh học cùng trường rồi dùng búa đánh nhiều lần vào người, đầu nạn nhân.

Xăng tăng giá lần thứ 5 liên tiếp từ 16h30 ngày 20/10: Đây là đợt tăng giá thứ 5 liên tiếp, đẩy giá xăng lên mức trên 16.845 đồng/lít, sau thời kỳ xuống sát mức 14.699 đồng/lít.

tin 24h qua xang tang gia sieu thi go nuoc mam truyen thong khoi ke

Người 'giải cứu' nữ nhân viên hàng không bị đánh ở sân bay là ai? Camera an ninh tại sân bay Nội Bài ghi lại hình ảnh một thanh niên chứng kiến vụ việc nhân viên hàng không N.L.Q.A bị hành hung đã lao vào đánh trả người đang hành hung nữ nhân viên hàng không. Nhiều người đặt câu hỏi: Người đã “giải cứu” nữ nhân viên hàng không trong tình huống “nước sôi lửa bỏng” này là ai?

tin 24h qua xang tang gia sieu thi go nuoc mam truyen thong khoi ke

Một siêu thị đã gỡ nước mắm truyền thống khỏi kệ: Theo khảo sát của Tuổi Trẻ chiều 20-10, tại siêu thị Fivimart Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, hầu hết các nhãn hiệu nước mắm bán tại siêu thị này đã rời kệ, chỉ còn lại sản phẩm của hai nhãn nước mắm công nghiệp.

tin 24h qua xang tang gia sieu thi go nuoc mam truyen thong khoi ke

Vụ rơi máy bay tại núi Bao Quan: Cảm phục một gia đình anh dũng: Những ngày này, tại quê nhà của phi công Thiếu tá Dương Lê Minh ở Ninh Bình, câu chuyện về “Quỹ khuyến học Dương Văn Thanh” và sự hy sinh quả cảm của người phi công trẻ tài năng được người dân nhắc tới cùng sự kính trọng và tiếc nuối vô hạn.

tin 24h qua xang tang gia sieu thi go nuoc mam truyen thong khoi ke
Cầm trên tay chiếc khăn lau tấm bằng vinh danh liệt sĩ của em trai mình, ông Dương Văn Quang vẫn chưa tin cháu trai Dương Lê Minh hy sinh là sự thật (Ảnh: Đình Tuệ).
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.