Tin nóng: Cháy lớn tại thành phố Đào Viên của Đài Loan

Một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra vào hồi 21h26 ngày 28/4 theo giờ địa phương tại khu vực Bình Trấn, thành phố Đào Viên, Đài Loan.

Theo thông tin từ trang CNA của Đài Loan, một tòa nhà 5 tầng thuộc khu Bình Trấn, thành phố Đào Viên, Đài Loan đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn vô cùng nghiêm trọng vào lúc 9h26 phút tối 28/4.

tin nong chay lon tai thanh pho dao vien cua dai loan
Vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại khu vực có nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc ở Đài Loan.

Sau khi nhận được thông tin từ người dân, 28 xe chữa cháy cùng 2 xe cứu thương, 76 nhân viên của đội phòng cháy khu vực đã lập tức được huy động đến dập tắt vụ hỏa hoạn và cứu chữa người bị thương vào lúc 10h30 cùng ngày.

Trước mắt, vẫn còn một nhân viên nghi vẫn còn đang bị vây trong tòa nhà. Công tác cứu chữa cũng đang được thực hiện, đồng thời nguyên nhân hỏa hoạn và thiệt hại của vụ cháy vẫn đang tích cực được làm rõ.

tin nong chay lon tai thanh pho dao vien cua dai loan Mẹ share: Đi đâu, chơi gì ở Đài Loan để không bỏ lỡ ngàn điều hay!

Đài Loan được mệnh danh là "con rồng châu Á" bởi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên phong phú cùng nền kinh tế vào hàng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.