Tin nóng trong ngày 24/7: Nam thanh niên móc 'của quý' ở BOT; nữ tài xế rải tiền khắp phố

Thông tin về 1 nam thanh niêm móc "của quý", có nhiều hành vi khiếm nhã tại BOT Tân Đệ và clip người phụ nữ đi ô tô sang rải tiền khắp phố là những tin nóng trong ngày 24/7.

1. Nam thanh niên móc "của quý" ở BOT Mỹ Lộc

Liên quan đến việc chị Phạm Thị Thủy (SN1983, Hà nội) bị nam thanh niên văng lời dung tục, giơ của quý về phía mình, theo tìm hiểu của chúng tôi, nam thanh niên tên là Hoàng Văn Hậu (SN 1990, ở Nam Toàn, Nam Trực, Nam Định).

tin nong trong ngay 247 nam thanh nien moc cua quy o bot nu tai xe rai tien khap pho

Chia sẻ với chúng tôi, một cán bộ Công an xã Nam Toàn cho biết, Hoàng Văn Hậu, ở xóm 7 xã Nam Toàn (Nam Trực, Nam Định).

Theo đó, Hậu là đối tượng bất hảo tại địa phương, từng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

“Hậu là người ngổ ngáo ở địa phương và thường xuống các trường THPT ở địa phận xã Hồng Quang và xã Điền Xá để chặn các học sinh để chấn lột.

Trong một lần chấn lột của học sinh chiếc đồng hồ và tiền, Hậu bị bắt và bị kết án 4 năm tù giam”, cán bộ công an này nói.

2. Nữ đại gia chạy ô tô sang rải 300 triệu tung tóe khắp phố

Sáng 19/7, Sở cảnh sát Daegu Bukbu (Hàn Quốc) nhận được tin báo về việc một người phụ nữ lái chiếc xe sang Hyundai Equus có một hành động kỳ lạ trên đường. Nữ tài xế này liên tục rải những tờ tiền xuống nhiều địa điểm mà cô ta đi qua.

Theo điều tra của phía cảnh sát, trong khoảng thời gian từ 7h25 đến 8h ngày 19/7, người phụ nữ này đã lái xe loanh quanh và tiến hành rải tiền ở 11 đoạn đường khác nhau.

Những tờ tiền này có mệnh giá từ 1000 won (hơn 20 nghìn đồng), 5000 won (hơn 100 nghìn đồng) và nhiều nhất là 50.000 won (hơn 1 triệu đồng).

3. Ai đã cùng 'nữ quái' tra tấn giúp việc 9X đến biến dạng, sảy thai

Ngày 23/7, trung tá Phan Nhật Toàn- Trưởng Công an Tp. Pleiku, Gia Lai thông tin đến báo chí, hiện đơn vị đang củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố hình sự vụ hành hung, tra tấn dã man người giúp việc là chị Y Nhiêu.

Chiều 23/7, lực lượng chức năng dẫn giải bà Hà từ Trung tâm tư vấn và cai nghiện tỉnh Gia Lai tới hẻm 475 đường Lý Thái Tổ (tổ 3, phường Thống Nhất, Tp. Pleiku) để khám xét nhà bà này.

tin nong trong ngay 247 nam thanh nien moc cua quy o bot nu tai xe rai tien khap pho

Cùng ngày, một tổ công tác khác của Công an Tp Pleiku cũng đã đến huyện Đắk Glei, Kon Tum nơi chị Y Nhiêu điều trị để lấy lời khai, đưa nạn nhân về lại khu nhà trọ để thu thập thêm chứng cứ, giám định thương tật.

Một nguồn tin của Tiền Phong cho biết, một tổ công tác cũng đã được cử lên Kon Tum tìm đối tượng tên Na, người mà chị Y Nhiêu phản ánh là chị em kết nghĩa với bà Hà.

4. Hà Tĩnh lên tiếng về hình ảnh 10 cô gái mặc áo trắng gây tranh cãi

Chương trình nghệ thuật Đồng Lộc - Bài ca bất tử diễn ra tối 21/7 xuất hiện hình ảnh clip lần lượt 10 cô gái mặc áo dài trắng đứng trên đồi thông và dần tan biến tượng trưng cho 10 nữ TNXP đã hy sinh.

Nhiều người cho rằng hình ảnh đó phản cảm, ma mị không phù hợp với sự hy sinh của 10 nữ thanh niên xung phong đã hóa thành bất tử.

“Linh hồn các chị đã hóa thành những bông hoa bất tử, xin đừng tầm thường hóa, đừng làm cho sự linh thiêng của các chị trở nên ma mị, phản cảm..”, một người bình luận.

5. Dịch vụ lạ trên đại lộ hiện đại nhất Việt Nam, 'hốt' tiền triệu mỗi ngày

Bước sang ngày thứ 4 sau đợt mưa lớn, nhiều đoạn trên đại lộ Thăng Long nước ngập sâu, nhiều hầm chui qua địa phận các huyện Thạch Thất, Quốc Oai (Hà Nội) nước ngập quá nửa không thể di chuyển qua.

Rất đông người dân xã Phú Cát (Quốc Oai) đưa xe cải tiến ra khu vực bị ngập tại Km 27+051 để chở người và phương tiện qua đoạn bị ngập nước.

Đoạn bị ngập dài khoảng 300m, chỗ sâu nhất hơn 50cm, các phương tiện lưu thông qua dễ bị chết máy.

Giá mỗi lần vận chuyển 50.000 đồng/xe, trung bình mỗi xe cải tiến mỗ ngày cũng chở được từ 30-50 lượt xe, tính ra mỗi chủ xe cũng dễ dàng bỏ túi cả triệu bạc trong những ngày ngập lụt.

tin nong trong ngay 247 nam thanh nien moc cua quy o bot nu tai xe rai tien khap pho Hà Tĩnh lên tiếng về hình ảnh 10 cô gái mặc áo trắng gây tranh cãi

Trong chương trình nghệ thuật 50 năm Đồng Lộc- Bài ca bất tử có xuất hiện hình ảnh 10 người mặc đồ trắng đứng ở ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.