Tip bóng đá dự đoán World Cup ngày 17/6: VAR tiếp tục 'ghi bàn', Brazil mở hội

Tip bóng đá dự đoán World Cup, nhận định World Cup ngày 17/6: Với những vũ công Samba Brazil, VAR nhiều khả năng sẽ là người đồng đội mới đầy lợi hại và ăn ý.

Brazil - Thụy Sĩ (1h -18/6)

TL Châu Á: 1.04 *0:1 1/4* 0.91

TL Over/Under: 0.93 *2 1/2* 1.00

TL Châu Âu: 1.40*4.40*9.30

Trước giờ bóng lăn, mọi tỷ lệ ngày càng nghiêng về phía Brazil, thêm vào đó, mức ăn cửa dưới ngày càng được tăng lên chứng tỏ chủ sàn đã ngày càng củng cố vững chắc niềm tin vào cửa trên của đội bóng Nam Mỹ.

Tuy vậy, xét về mặt thống kê, cả Brazil và Thụy Sỹ đều đang có hàng thủ chắc chắn. Thầy trò Tite đã giữ sạch lưới trong cả 5 trận giao hữu gần nhất và Thụy Sỹ cũng không chịu kém cạnh khi chỉ để lọt lưới 2 bàn cùng trong 5 trận.

Với lối chơi đã thể hiện trước đó, thế trận của 2 bên nhiều khả năng sẽ lặp lại những gì đã diên ra hôm qua trong trận đấu giữa Argentina và Iceland, nơi Messi và các đồng đội cứ miệt mài tấn công mà không thể xuyên thùng được khung thành của đối phương quá 1 lần. Mức tổng bàn thắng mà chủ sàn đưa ra chỉ là 2 1/2 là khá hợp lý và cửa Under là sáng sủa hơn.

Tuy nhiên, mức độ nhuần nhuyễn, ăn ý trong cách chơi tấn công của các ngôi sao Brazil là cao hơn Argentina khá nhiều, điều này đã được kiểm chứng ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, con đường khắc nghiệt nhất có thể để đến được nước Nga hè này. Bởi vậy, cho dù Thụy Sĩ cũng không phải là một kẻ dễ bị bắt nạt, họ nhiều khả năng sẽ không thể bảo toàn được mành lưới của mình.

Công nghệ VAR đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình, những tiểu xảo phòng ngự sẽ ngày càng bị hạn chế trong khi đó đất diễn của những siêu sao có kỹ thuật và tốc độ chuyên khuấy đảo vòng cấm sẽ ngày càng nhiều. Một khi Neymar thăng hoa, tỷ lệ 1 1/4 sẽ trở nên rất mong manh cho các nhà đầu tư. Một lựa chọn cho cửa trên là hợp lý hơn trong bối cảnh.

Lựa chọn: Brazil và Under

Dự đoán kết quả: Brazil 2-0

-------------------------------

Đức - Mexico (22h - 17/6)

TL Châu Á: 1.13*1 1/4*0.83

TL Over/Under: 1.02 *2 3/4* 0.91

TL Châu Âu: 1.42 *4.35* 8.60

Ở lần gặp nhau gần nhất cách đây khoảng 1 năm tại Confed cup, ĐT Đức đã vùi dập đại diện của Trung Mỹ với tỷ số tới 4-1. Tuy nhiên kể từ đó cho đến nay, Mexico đã tiến bộ hơn rất nhiều. Trong 6 trận giao hữu gần nhất để chuẩn bị cho World Cup 2018, họ đã chọn đủ 6 đại diện của châu Âu để thử lửa. Trong đó, đáng kể là chiến thắng 3-0 trước ĐT Iceland, trận hòa 0-0 trước Xứ Wales.

Ngược lại, trong 6 trận giao hữu gần đây nhất, ĐT Đức chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất trong 6 trận. Trong đó, 3 cuộc đối đầu với các đối thủ cùng đẳng cấp như Pháp Brazil và Tây Ban Nha thì Đức thua 1 và hòa 2, và tổng cộng nhận tới 7 bàn thua chỉ trong 6 trận đó.

Về mặt lối chơi, sự phóng khoáng trong cách đá của ĐT Mexico chính là một lựa chọn yêu thích của ĐT Đức. Tuy nhiên, có thể thấy, càng tới gần giờ khai cuộc, chủ sàn càng "thêm mồi" vào cửa dưới của Mexico bằng cách giảm mức ăn cho cửa trên của Đức. Điều này có thể là một thay đổi đáng chú ý cho các nhà đầu tư.

Nhìn vào tình hình nhân sự của Đức, có thể thấy nhạc trưởng trong nhiều năm qua, Mesut Ozil đã không còn được mặc định suất đá chính nữa, ông Loew mới đây cũng vừa tuyên bố sẽ để cho Draxler chắc suất đá chính. Không chỉ có thế, sự trở lại của Reus và nhân tố mới Timo Werner cũng hứa hẹn sẽ thay đổi không ít bộ mặt hàng công của Đức.

Phong độ chưa cao cùng với những xáo trộn như vậy của bộ khung mới của HLV Loew là lý do để Mexico có quyền hy vọng cản bước được nhà ĐKVĐ World Cup, hoặc chí ít, là giữ cho những hệ số bàn thắng thua, phần rất quan trọng ở vòng bảng, ở mức tối thiểu.

Lựa chọn: Mexico và Under

Dự đoán tỷ số: Đức 1-0 Mexico (64%)

Đức 1-1 Mexico (36%)

**Lựa chọn này có thể khác với các dự đoán chuyên môn khác**

tip bong da du doan world cup ngay 176 var tiep tuc ghi ban brazil mo hoi Kỷ lục bị tính sai, Ronaldo còn thua tiền đạo người Ghana

Tiền đạo Asamoah Gyan bác bỏ việc Cristiano Ronaldo là người đầu tiên ghi bàn ở tám giải đấu lớn liên tiếp.

tip bong da du doan world cup ngay 176 var tiep tuc ghi ban brazil mo hoi Đội bóng nào được trả lương cao nhất World Cup 2018?

Mười đội tuyển được trả lương cao nhất sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nga cũng là mười đội có ...

tip bong da du doan world cup ngay 176 var tiep tuc ghi ban brazil mo hoi Muốn bảo vệ chức vô địch World Cup, tuyển Đức cần gấp rút thay đổi điều này

Cựu tuyển thủ Đức - Thomas Hitzlsperger mới đây đã tiết lộ điều mà "những cỗ xe tăng" cần nhanh chóng thay đổi trước khi ...

tip bong da du doan world cup ngay 176 var tiep tuc ghi ban brazil mo hoi Dự đoán World Cup 2018 Đức vs Mexico (22h00 17/6): "Xe tăng" ì ạch

Phân tích tỷ lệ, dự đoán tỷ số, nhận định World Cup 2018 trận Đức vs Mexico trong khuôn khổ bảng F: Với sự chuẩn ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.