Tố vụ nữ sinh bị hiếp dâm, thầy hiệu trưởng được khen thưởng

Nghe nữ sinh lớp 5 kể lại chuyện bạn của em bị cha dượng giở trò đồi bại, thầy Phạn liền điện thoại báo công an.

Chiều 2/2, lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết một ngày trước, đơn vị đã tổ chức lễ tuyên dương thầy Nguyễn Văn Phạn, Hiệu trưởng trường Tiểu học A xã Vĩnh Khánh (huyện Thoại Sơn) và một nữ sinh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

to vu nu sinh bi hiep dam thay hieu truong duoc khen thuong
Thầy Phạn và nữ sinh 11 tuổi được Công an tỉnh An Giang khen thưởng. (Ảnh: Tô Vân).

 

Hơn một tháng trước, ông Phạn được một nữ sinh lớp 5 kể lại chuyện bạn của em bị cha dượng giở trò đồi bại. Vị hiệu trưởng điện báo cơ quan điều tra và hung thủ là Lê Long Hồ (31 tuổi) bị Công an huyện Thoại Sơn bắt tạm giam về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hồ khai với công an rằng thừa lúc vợ đi vắng vào sáng 18/12/2018, anh ta đã vào phòng ngủ để hiếp dâm bé Lan (tên đã thay đổi, 11 tuổi) nhưng bất thành vì nạn nhân kháng cự. Một ngày sau, Lan vào lớp kể cho một nữ sinh nghe và em này đã báo lại vụ việc cho thầy hiệu trưởng.

to vu nu sinh bi hiep dam thay hieu truong duoc khen thuong
Xã Vĩnh Khánh (khoanh đỏ). (Ảnh: Google Maps).

 

to vu nu sinh bi hiep dam thay hieu truong duoc khen thuong Tin tức pháp luật: Phương Nga nhận ra dù cả thế giới quay lưng lại với mình thì Dung vẫn luôn bên cạnh

Tin tức pháp luật hôm nay, 2/2, gồm có: Trả lời báo giới, Phương Nga nhận ra dù cả thế giới quay lưng lại với ...

 

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.