Tổng hợp những tai nạn giao thông khi dừng đèn đỏ khủng khiếp trên thế giới

Không chỉ riêng Việt Nam, đối với những quốc gia khác trên thế giới thì tai nạn giao thông khi dừng đèn đỏ cũng là chuyện không hiếm gặp.

Tại Trung Quốc mới đây cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông khi dừng đèn đỏ, những người đi bộ đang đứng trên đường thì bỗng nhiên bị ô to điên đâm vào khiến 1 phụ nữ tử vong và 2 người khác bị thương.

Anh Bronko Hoang, người gốc Việt, khóc trong đau đớn hôm 5/10/2018 khi hay tin vợ Katherine, 23 tuổi, thiệt mạng trong vụ tông xe kinh hoàng ở phía Tây thành phố Sydney, Úc hôm 28/9/2018.

Theo Daily Telegraph, anh Hoang kích động đến nỗi các y bác sĩ phải cho anh dùng thuốc an thần vì sự an toàn của anh.

Dì của Hoang, bà Pham Crawford, cho hay: "Hoang đã la hét rất lớn "Tại sao lại là Katherine? Xin đừng để những đứa trẻ phải chết".

Hoang không ngừng khóc và cảm thấy tội lỗi khi bản thân là người sống sót duy nhất trong vụ tai nạn. Cháu tôi hoàn toàn bị sốc và rất đau lòng. Tất cả chúng tôi đều sốc vì đó là những đứa cháu đầu tiên của cả hai gia đình".

tong hop nhung tai nan giao thong khi dung den do khung khiep tren the gioi
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Anh Hoang may mắn sống sót sau thảm kịch nhưng vụ va chạm mạnh khiến anh bị gãy xương sườn, xương chân và nứt xương gò má. Bi kịch xảy ra không lâu sau khi cả hai kết hôn hồi tháng 5 sau nhiều năm yêu nhau.

Người thân của cô Katherine, 19 tuổi, cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Trong khi đó, Richard Moananu, 29 tuổi, đối mặt với 10 tội danh dù vẫn đang nằm viện hôm 7-10. Người đàn ông 4 con này sẽ đối mặt với hai tội ngộ sát, lái xe nguy hiểm và không có giấy phép khiến người khác tử vong.

Moananu bị cáo buộc chạy sai làn đường và di chuyển với vận tốc 45km/giờ, cao hơn mức cho phép vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Khi đó, hai chiếc xe khác trên đường buộc phải đánh lái tránh vụ va chạm. Moananu cũng đối mặt với các cáo buộc gây thương tích cho một trong những tài xế này.

Cô Lucy La, bạn của nạn nhân, cho rằng cáo buộc tội ngộ sát vẫn còn nhẹ trong trường hợp này.

Cô La cũng kêu gọi quyên góp tiền hỗ trợ cho gia đình vợ chồng trẻ trên trang GoFundMe. Trang này đã nhận gần 50.000 USD từ 800 người đóng góp trong 8 ngày.

tong hop nhung tai nan giao thong khi dung den do khung khiep tren the gioi
Vợ chồng anh Hoàng hạnh phúc trước khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo trang GoFundMe, số tiền đóng góp sẽ được chuyển cho gia đình cô Katherine để lo hậu sự. Nhiều người cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình trên trang GoFundMe.

Dưới đây là những video tổng hợp những vụ tai nạn giao thông khi dừng đèn đỏ thể thế giới.

tong hop nhung tai nan giao thong khi dung den do khung khiep tren the gioi Tai nạn giao thông ở Bến Lức: Đã xác định tốc độ xe container khi gây tai nạn

Tổng cục Đường bộ Việt Nam xác định, vận tốc của xe container là 45km/h khi tông vào 21 xe máy đang dừng đèn đỏ ...

tong hop nhung tai nan giao thong khi dung den do khung khiep tren the gioi Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ xe container tông hàng loạt xe máy ở Bến Lức

Liên quan đến vụ xe container tông hàng loạt xe máy ở Bến Lức, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình – Chủ tịch UBATGT quốc ...

tong hop nhung tai nan giao thong khi dung den do khung khiep tren the gioi Vụ xe container tông hàng loạt xe máy ở Long An: Tình hình các nạn nhân cấp cứu giờ ra sao

Liên quan đến vụ xe container tông hàng loạt xe máy ở Long An, BV Chỡ Rẫy (TP HCM) hiện đang cấp cứu 11 nạn ...

tong hop nhung tai nan giao thong khi dung den do khung khiep tren the gioi Tai nạn giao thông ở Bến Lức: Đã xác định tốc độ xe container khi gây tai nạn

Tổng cục Đường bộ Việt Nam xác định, vận tốc của xe container là 45km/h khi tông vào 21 xe máy đang dừng đèn đỏ ...

tong hop nhung tai nan giao thong khi dung den do khung khiep tren the gioi Container đâm hơn 20 người thương vong ở Long An: Tài xế đi tân gia, uống rượu bia trước khi gây tai nạn

Người nhà của tài xế Hiếu cho biết anh ta có sử dụng rượu bia khi đi tân gia trước lúc chạy xe container gây ...

tong hop nhung tai nan giao thong khi dung den do khung khiep tren the gioi Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng xe container lùa hàng chục xe máy ở Bến Lức

Vụ tai nạn kinh hoàng, xe container lùa hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ ở H.Bến Lức (Long An) làm 6 nạn ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.