Top 25 mẫu logo và banner Black Friday năm 2022 ấn tượng nhất

Bí quyết làm nên sự thành công của một chiến dịch truyền thông, khuyến mãi bán hàng nhân dịp Black Friday chính là những chiếc logo và banner ấn tượng, bắt mắt.

Gợi ý 10 mẫu logo Black Friday độc đáo nhất 2022

Cùng ngắm nhìn những mẫu logo Black Friday độc đáo sau đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp cho chiến dịch bán hàng của mình.

Mẫu logo Black Friday số 1. (Ảnh: Lạc Yên)

Mẫu logo Black Friday số 2. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu logo Black Friday số 3. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu logo Black Friday số 4. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu logo Black Friday số 5. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu logo Black Friday số 6. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu logo Black Friday số 7. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu logo Black Friday số 8. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu logo Black Friday số 9. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu logo Black Friday số 10. (Ảnh: Lạc Yên) 

Tham khảo 15 mẫu banner Black Friday bắt mắt nhất 2022

Những mẫu banner Black Friday đẹp và ấn tượng chính là ấn phẩm truyền thông hữu ích và tuyệt vời dành cho các công ty, doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ. Cùng tham khảo ngay 15 mẫu banner ngang và dọc ấn tượng sau đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất:

10 mẫu banner ngang chủ đề Black Friday

Mẫu banner Black Friday số 1. (Ảnh: Lạc Yên)

Mẫu banner Black Friday số 2. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu banner Black Friday số 3. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu banner Black Friday số 4. (Ảnh: Lạc Yên) 

Mẫu banner Black Friday số 5. (Ảnh: Lạc Yên 

Mẫu banner Black Friday số 6. (Ảnh: Lạc Yên)   

Mẫu banner Black Friday số 7. (Ảnh: Lạc Yên)    

Mẫu banner Black Friday số 8. (Ảnh: Lạc Yên)    

Mẫu banner Black Friday số 9. (Ảnh: Lạc Yên)    

Mẫu banner Black Friday số 10. (Ảnh: Lạc Yên)    

5 mẫu banner dọc chủ đề Black Friday

Mẫu banner Black Friday số 11. (Ảnh: Lạc Yên)   

 Mẫu banner Black Friday số 12. (Ảnh: Lạc Yên)   

Mẫu banner Black Friday số 13. (Ảnh: Lạc Yên)   

 Mẫu banner Black Friday số 14. (Ảnh: Lạc Yên)    

Mẫu banner Black Friday số 15. (Ảnh: Lạc Yên)     

chọn
ĐHĐCĐ Fecon: Điểm rơi lợi nhuận các dự án bất động sản vào 2027, tập trung thi công hạ tầng ngầm, cảng và phát triển thêm TOD
Theo ban lãnh đạo Fecon, điểm rơi dòng tiền các dự án đầu tư sẽ rơi vào năm 2027 khi bán xong Square City và 2 khu công nghiệp. Mảng xây dựng vẫn được xác định là thế mạnh cho giai đoạn sau 2028 - 2029, chiếm khoảng 60% lợi nhuận, còn mảng đầu tư chỉ chiếm 40%. Mục tiêu cốt lõi của Fecon là trở thành đơn vị thi công hàng đầu về hạ tầng, công trình ngầm và cảng.