Top 3 khách sạn dịch vụ tốt, vừa túi tiền cho chuyến du lịch Quan Lạn

Nếu đang lo lắng vì Quan Lạn là điểm du lịch còn khá nguyên sơ thì dịch vụ nghỉ ngơi sẽ đắt đỏ hoặc chất lượng không tốt, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa cho mình một nơi lưu trú tốt nhất trong những ngày vi vu tại hòn đảo xinh đẹp này.
top 3 khach san dich vu tot vua tui tien cho chuyen du lich quan lan Du lịch Quan Lạn hè 2018: Cập nhật chương trình tour và giá vé xe khách

Amazing Container Quan Lạn

Amazing Container được thiết kế theo kiểu nhà container sát ngay bờ biển Quan Lạn, cách mặt biển chỉ 10m (Beach View), gồm các phòng nghỉ và nhà hàng hải sản. Đây là mô hình bungalow sử dụng shipping container rất mới vẻ và đặc sắc tại Việt Nam. Khu nghỉ có mặt biển riêng, cát trắng với hệ thống dịch vụ bãi biển sinh thái gần gũi thiên nhiên; các hoạt động lửa trại, teambuilding, BBQ.

top 3 khach san dich vu tot vua tui tien cho chuyen du lich quan lan
Không gian thoáng mát, gần gũi thiên nhiên, nhìn ra đại dương bao la, khách sạn Amazing Container là địa điểm nghỉ dưỡng thú vị. (Ảnh: Amazing Container)

Amazing Container có 3 khu phòng đầy đủ tiện nghi, điều hoà, phòng tắm vòi sen, phù hợp nghỉ dưỡng gia đình để phục vụ du khách với 3 mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng du lịch khác nhau.

Khu 1 có 2 phòng, mỗi phòng có sức chứa khoảng 8 người với phòng vệ sinh khép kín, giá 1 triệu/đêm.

Khu 2 là phòng đôi chỉ ở được 2 người, tại đây có 5 phòng sát nhau với giá 500.000 đồng/phòng/đêm.

Khu 3 giống khu 1 nhưng khu này có 3 phòng liền nhau, không có cửa kính, nhà vệ sinh riêng. Nhưng có bàn ghế xếp ngoài cửa cũng xinh. Mà giá rẻ hơn hơn hẳn chỉ 600.000 đồng/ phòng.

Giá phòng các loại sẽ tăng thêm khoảng 100.000 đồng vào dịp cuối tuần hoặc các lễ Tết. Tổng số chỉ có 9 phòng tất cả, toàn bộ các phòng đều có view nhìn ra biển, được du khách rất ưa chuộng.

Khách sạn Le Pont Minh Châu

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên đảo Quan Lạn, cách bãi tắm Minh Châu 150m, và cách cảng tàu Minh Châu chỉ 2km.

Hiện nay, khách sạn Le Pont bao gồm 36 phòng và các phòng đều đầy đủ tiện nghi (34 phòng gia đình + 2 phòng đôi). Mỗi phòng đều có internet, wifi miễn phí, truyền cáp, phòng tắm đầy đủ,…

top 3 khach san dich vu tot vua tui tien cho chuyen du lich quan lan
Các phòng nghỉ tại Le Pont đều đầy đủ tiện nghi với các thiết bị hiện đại. (Ảnh: halovietnam)

Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi, tại đây còn có nhà hàng ăn uống với sức chứa 200 khách, phục vụ các món ăn đặc sản của biển đảo.

Tại khách sạn có thêm dịch vụ tổ chức đi thăm đảo Quan Lạn bằng xe TukTuk, cho thuê xe máy, xe đạp, cho thuê thuyền chèo Kayak...

Giá phòng tại đây chỉ dao động trong khoảng 500.000 - 900.000 đồng.

Robinson Ecolodge Minh Châu

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Đảo Quan Lạn, Robinson Ecolodge Minh Châu là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Hạ Long. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc độ khác nhau.

top 3 khach san dich vu tot vua tui tien cho chuyen du lich quan lan
Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. (Ảnh: Robinson Ecolodge Minh Châu)

Khách sạn đặc biệt có 8 phòng đẹp được xây dựng 'thô mộc' ngay sát bãi biển, nhà hàng trên bãi biển và khu tổ chức BBQ được bao quanh bởi những tảng đá đem lại cảm giác nguyên sơ thực thụ. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Giá phòng: Từ 320.000 đồng/đêm - 430.000 đồng/đêm

Một số lưu ý cần nhớ:

Ở Quan Lạn, dịch vụ khách sạn hay ăn uống chưa được phát triển đa dạng và nhiều như các điểm du lịch khác, do đó nếu muốn đặt phòng khách sạn ở đây, tốt nhất bạn nên đặt trước để tránh trường hợp hết phòng, hoặc phải đặt với giá cao.

Khi đặt phòng, có thể tham khảo trên các kênh lữ hành như: Booking, Agoda, VnTrip, TripAdvisor,... để 'săn' được chương trình ưu đãi, giảm giá giúp tiết kiệm chi phí.

Hệ thống điện lưới và nước cũng mới được đưa vào đảo cách đây vài năm, do đó nếu lưu trú tại đây, hãy tập làm quen với việc điện và nước hoạt động không ổn định.

# KHÁCH SẠN GIÁ RẺ Ở QUAN LẠN

top 3 khach san dich vu tot vua tui tien cho chuyen du lich quan lan Lý do Quan Lạn là lựa chọn số 1 cho kỳ nghỉ hè của gia đình

Chọn điểm du lịch cho gia đình bao giờ cũng khó, làm sao để hài hòa điểm xem - ăn - chơi cho cả thành ...

top 3 khach san dich vu tot vua tui tien cho chuyen du lich quan lan Tất tật những gì ba mẹ cần biết để tổ chức chuyến đi Quan Lạn vừa vui vừa rẻ cho gia đình

Quan Lạn là hòn đảo với nhiều nét hoang sơ quyến rũ, là điểm thích hợp để gia đình chọn vui chơi hè này.

top 3 khach san dich vu tot vua tui tien cho chuyen du lich quan lan Bái Tử Long được công nhận là vườn di sản ASEAN

Vườn quốc gia Bái Tử Long, Quảng Ninh vừa được tôn vinh là Vườn Di sản thứ 38 của ASEAN nhờ tính toàn vẹn sinh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.