Top những địa chỉ bệnh viện da liễu uy tín nhất TP HCM

Thời tiết khắc nghiệt, ngập lụt xảy ra thường xuyên khiến không ít người gặp vấn đề về da liễu. Dưới đây là top 3 bệnh viện da liễu uy tín nhất TP HCM. 

Bệnh viện Da liễu TP HCM

Bệnh viện Da liễu TP HCM (số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP HCM) là bệnh viện hàng đầu Việt Nam chuyên chữa các bệnh về da, hoa liễu, phong... Bệnh viện là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ giỏi và giàu chuyên môn.

top nhung dia chi benh vien da lieu uy tin nhat tp hcm
Bệnh viện Da liễu TP HCM.

Bệnh viện sử dụng cơ sở hạ tầng của Trung tâm Quốc gia Bài trừ Hoa Liễu cũ và Phòng khám Công nhân viên. Bệnh viện Da liễu TP HCM trực thuộc Sở Y tế, được Bộ Y tế phân công giúp Viện Da liễu Việt Nam trong công tác chỉ đạo tuyến 21 tỉnh, thành phố phía Nam từ Ninh Thuận trở vào.

Không chỉ chuyên môn tốt mà bệnh viện còn cung cấp dịch vụ khám ngoài giờ hành chính. Cụ thể: Từ thứ 2 đến thứ 6: Có 3 khung khám ngoài giờ: Từ 6h đến 7h; từ 11h đến 12h và từ 16h đến 18h30. Thứ 7 và Chủ nhật khám từ 7h30 đến 15h.

Đồng thời, phí khám bệnh ở bệnh viện này cũng khá rẻ. Bệnh nhân muốn khám dịch vụ khám bệnh nhanh chỉ phải bỏ ra 100.000 đồng; bệnh nhân muốn khám bệnh nhanh và mua thuốc nhanh sẽ mất phí 150.000 đồng và gói khám bệnh VIP là 300.000 đồng.

Địa chỉ:

Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

Điện thoại:

Gọi trong giờ hành chính: 028.39308131 - 028.39301396 - 028.39301697

Gọi ngoài giờ hành chính: 0901.365.638

Khoa Da liễu - Bệnh viện ĐH Y dược TP HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM là Bệnh viện Đa khoa Công lập, được bố trí hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Trường – Viện nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học theo đúng quy trình chuẩn.

Bệnh viện bắt đầu làm việc từ 6h30 - 16h30 (từ thứ 2 – thứ 6) và 6h30 - 12h (Thứ 7). Chủ nhật nghỉ. Thời gian làm việc của các khoa, phòng, đơn vị, bộ phận liên quan đến khám chữa bệnh cũng theo lịch chung của bệnh viện.

top nhung dia chi benh vien da lieu uy tin nhat tp hcm
Bệnh viện Y dược TP HCM có cơ sở vật chất hiện đại.

Khoa Da liễu bệnh viện ĐH Y dược TP HCM cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh về da uy tín ở TP HCM với mức chi phí khá hợp lí.

Bệnh nhân đến khám da liễu tại đây thường gặp như: chàm, mề đay, bạch biến, lang ben, vẩy nến , xơ cứng bì, lupus đỏ… Các bệnh lông, tóc, móng: viêm nang lông, viêm da tiết bã, rụng tóc, nấm tóc, nấm móng. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng điều trị các bệnh lây qua đường tình dục như bệnh giang mai, lậu...

Không những thế, khoa da liễu của bệnh viện này còn nhận điều trị và có các dịch vụ chăm sóc da như trẻ hóa da lão hóa, trị mụn, trị nám, sạm, đốm nâu, đồi mồi… xử lí sẹo sau mụn (sẹo rỗ), sẹo thủy đậu, sẹo xấu… đặc biệt xử lí thành công các tai biến da do mĩ phẩm không đảm bảo chất lượng.

Chính vì thế, không chỉ các bệnh nhân da liễu mà các bạn trẻ cũng đã tìm đến địa chỉ này để khắc phục những vấn đề về da mà mình gặp phải.

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5,TP HCM

– Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP HCM

Điện thoại:

(028) 3855 4269 - (028) 3955 5548

Khám da liễu tại phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học Cổ truyền hiện là phòng khám uy tín được Sở Y tế cấp phép. Chuyên chữa các bệnh xương khớp, da liễu, tai mũi họng, dạ dày… .

Đây là địa chỉ khám chữa bệnh bằng phương pháp đông y uy tín hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, cấy chỉ để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả, thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

Để trở thành đơn vị đứng đầu trong hệ thống các phòng khám ngoài công lập và là một bệnh viện đông y khám chữa bệnh hàng đầu tại TP HCM, phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn đã đầu tư nhiều trang thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến để mang đến cho người bệnh môi trường y tế an toàn, thân thiện.

Điểm cộng cho dịch vụ khám da liễu tại phòng khám này đó là bệnh nhân không phải chờ đợi, đặc biệt phòng khám mở cửa liên tục cả tuần, không nghỉ nên bệnh nhân có thể thoải mái khám ngoài giờ mà không sợ ảnh hưởng đến công việc của mình.

Chính vì thế, chi phí khám bệnh ở đây sẽ đắt hơn các bệnh viện công lập.

Địa chỉ:

Cơ Sở 1 : 1061 Cách Mạng Tháng 8, P7, Tân Bình, HCM

Cơ Sở 2: 483 Phan Văn Trị, Phường 5,Quận Gò Vấp

Điện thoại:

0931.225.777 - (028)62.860.111

top nhung dia chi benh vien da lieu uy tin nhat tp hcm Top 3 bệnh viện mắt uy tín ở TP HCM

Bệnh viện Mắt TP HCM, bệnh viện Mắt Sài Gòn, bệnh viện 30-4 là những bệnh viện mắt uy tín tại TP HCM.

top nhung dia chi benh vien da lieu uy tin nhat tp hcm Top những địa điểm tập trung nhiều nhà trọ giá rẻ, an toàn quận Gò Vấp, TP HCM

So với nhiều quận ở TP HCM, quận Gò Vấp là nơi có nhiều nhà trọ giá rẻ, đẹp và an toàn thích hợp với ...

top nhung dia chi benh vien da lieu uy tin nhat tp hcm Top những khu nhà trọ giá rẻ, an toàn ở quận Thủ Đức, TP HCM

Quận Thủ Đức là nơi tập trung nhiều sinh viên, người lao động ngoại thành nên nơi đây khá nhiều nhà trọ giá rẻ, an ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.