Top những địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn

Tại Việt Nam, lễ hội Halloween là ngày hóa trang và giải trí của các bạn trẻ, hẳn sẽ có rất nhiều bạn đang mong đợi sự kiện này diễn ra. Dưới đây là những địa điểm vui chơi ngày Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn.

Lễ Halloween dù không phải lễ hội truyền thống của người dân ở Việt Nam, nhưng đang ngày càng được đón nhận nhiệt tình và trở thành ngày hội giải trí mới thu hút đông đảo các bạn giới trẻ. Cùng nghĩ xem halloween đi chơi ở đâu sài gòn hợp lí nhất. 

Top những địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn

Halloween là một lễ hội tôn giáo truyền thống của nhiều nước Phương Tây diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hàng năm.

Tuy nhiên trong thời buổi toàn cầu hóa, lễ hội Halloween đã nhanh chóng lan tỏa sang các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam, đặc biệt là được các bạn trẻ hào hứng đón nhận.

Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm vui chơi cho du khách vào ngày Halloween tại Sài Gòn.

Phố tây Bùi Viện

Không chỉ Halloween mà hầu hết các ngày lễ, con phố Bùi Viện luôn là địa điểm được nhiều người nhớ tới bởi sự náo nhiệt của nó.

top nhung dia diem vui choi halloween an tuong nhat o sai gon
Không khí náo nhiệt tại phố tây Bùi Viện ngày Halloween.

Đặc biệt hơn, nơi đây thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài nên dịp Halloween sẽ được trang hoàng lộng lẫy và có những hoạt động thú vị hơn cả.

Vào lễ hội Halloween, tại con phố này, bạn sẽ thấy "ma quỷ", nhân vật trong các phim kinh dị đi lại giữa đường và được trải nghiệm không khí vui nhộn nhưng không kém phần kinh dị tại khu phố này.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tương tự như phố tây Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ nhớ đến trong mùa lễ hội.

Vào dịp Halloween, nhiều quán cà phê tại con đường này trang trí khá bắt mắt với phong cách kinh dị khá ấn tượng.

top nhung dia diem vui choi halloween an tuong nhat o sai gon
Dịch vụ vẽ mặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Không chỉ hóa trang thành những nhân vật ma quái, kì dị mà nhiều bạn trẻ còn đến đây để cùng vui chơi, hoạt động tập thể khiến khu phố vô cùng náo nhiệt.

Đây là một địa điểm vui chơi Halloween hoàn toàn không mất phí mà vẫn cực kì thú vị dành cho các bạn ở TP HCM đang thắc mắc câu hỏi đi chơi đâu mùa Halloween này.

Một số quán cà phê

Dịp Halloween, nhiều nhà hàng, quán cà phê cũng đã bày trí đúng với phong cách ma quái để phục vụ những "thượng đế" của mình.

Chính vì thế, những quán cà phê cũng thường được bạn trẻ ghé thăm nhân dịp ngày lễ này.

top nhung dia diem vui choi halloween an tuong nhat o sai gon
Một quán cà phê trang trí ma quái nhân dịp Halloween.

Chẳng cần đi đâu xa, có khi chỉ cần ghé quán cà phê "có đầu tư" một chút về mặt hình ảnh là bạn có thể có một Halloween hoàn hảo với những tấm hình độc đáo để đăng lên mạng xã hội khoe với bạn bè.

Hoặc nếu bạn chỉ muốn tận hưởng không khí Halloween bên cạnh bạn bè, người thân một cách êm đềm thì chỉ cần đến một quán cà phê ở gần đường lớn, nơi đông đúc, chọn một bàn ở ban công hoặc nơi có thể nhìn xuống đường phố, gọi 1 li nước ngồi nhâm nhi và ngắm đường phố rực rỡ sắc màu.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Hàng năm, tại công viên văn hóa Đầm Sen vẫn thường tổ chức lễ hội Halloween, thu hút khá nhiều du khách.

top nhung dia diem vui choi halloween an tuong nhat o sai gon
Một góc tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Không chỉ trang trí bắt mắt theo đúng phong cách lễ hội ma mà tại công viên văn hóa Đầm Sen, du khách còn có thể tham gia nhiều trò chơi vui nhộn cũng như thưởng thức nhiều món ăn ngon tại công viên này.

Halloween là lễ hội diễn ra vào chiều tối ngày 31/10 hàng năm. Năm nay, Halloween rơi vào ngày thứ Tư.

Người ta tin rằng vào ngày 31/10 là ngày ranh giới giữa sự sống và cái chết biến mất, các linh hồn được ra khỏi địa ngục, quay trở lại nhà người thân để xin thức ăn và nước uống.

Có nơi còn cho rằng ngày này các linh hồn sẽ nhập vào một người sống để bắt đầu sự sống của một năm mới.

Tuy nhiên, người sống không muốn linh hồn người chết nhập vào mình, nên ngày 31/10 dân làng dập tắt lửa trong nhà để làm cho nhà cửa lạnh lẽo và tẻ ngắt. Sau đó mọi người dùng trang phục hóa trang thành ma quỷ để lừa các linh hồn, để chúng tưởng những người này cũng giống mình và không nhập vào.

Lễ hội Halloween ngày nay phần lớn mọi người đều coi đó là một lễ hội vui chơi với của giới trẻ.

Trong ngày Halloween người ta thường hóa trang thành ma quỷ đi lượn trên phố hoặc tụ tập quanh các đống lửa, treo đèn bí ngô...


top nhung dia diem vui choi halloween an tuong nhat o sai gon Halloween ngày bao nhiêu?

Lễ Halloween hay còn gọi là lễ hội hóa trang được tổ chức vào đêm 31/10 hàng năm. Halloween năm nay ở Việt Nam rơi ...

top nhung dia diem vui choi halloween an tuong nhat o sai gon Phố Tây Bùi Viện thành biển người đêm Halloween

Tối 31-10, hàng ngàn người đã đổ về khu vực phố Tây Bùi Viện (Q.1, TP.HCM) để vui chơi Halloween khiến khu vực Bùi Viện ...

top nhung dia diem vui choi halloween an tuong nhat o sai gon 'Ma quỷ' xuất hiện đầy đường trong đêm Halloween

Nhiều người dân Hà Nội đã hóa thân thành những nhân vật ma quỷ để đi chơi trong đêm Halloween vào tối qua (31/10).

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.