Toyota Fortuner máy dầu, số tự động có thể được bán ở Việt Nam với giá 1,066 tỉ đồng

Toyota Fortuner máy dầu, số tự động rất có thể sẽ được bán ở Việt Nam với giá 1,066 tỉ đồng (đã bao gồm thuế VAT) với bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Chỉ tính riêng trong tháng 8/2017 số lượng Toyota Fortuner được bán ra là hơn 10.000 chiếc đủ thấy mức độ "hot" của mẫu xe này. Hiện tại khách hàng có nhu cầu mua mẫu xe Toyota Fortuner đều phải đợi để nhận xe với lí do khan hàng.

Tình trạng khan hàng của mẫu xe này bắt đầu từ cuối năm 2016 và được dự đoán sẽ tiếp tục kéo dài đến đầu năm 2018. Hiện tại đây là một trong những mẫu xe đang được chú ý nhất trên thị trường ô tô.

toyota fortuner may dau so tu dong co the duoc ban o viet nam voi gia 1066 ti dong
Toyota Fortuner máy dầu, số tự động có thể được bán ở Việt Nam với giá 1,066 tỉ đồng. (Ảnh minh hoạ)

Mới đây một đại lí Toyota tại Hà Nội đã để lộ thông tin về giá bán và mẫu xe này với phiên bản máy dầu sử dụng số tự động đang được nhiều người quan tâm. Theo một số người có kinh nghiệm trong việc kinh doanh ô tô cho biết rất có thể Toyota Fortuner máy dầu sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia về Việt Nam.

Xe sẽ sử dụng động cơ dầu 2.4 lít, không phải 2.8 lít như tại thị trường Thái Lan. Bên cạnh đó, mẫu xe này sẽ chỉ có phiên bản 1 cầu và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Đặc biệt, Fortuner máy dầu, số tự động về Việt Nam có thể sẽ được trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSC, khởi hành ngang dốc HAC và nổi bật với 7 túi khí.

Tại Việ Nam Toyota Fortuner đang có 3 phiên bản được bán trên thị trường là 2.4G, 2.7V 4x2 và 2.7V 4x4 với giá bán đề xuất lần lượt là 981 triệu, 1,149 tỷ và 1,308 tỷ đồng.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.