Toyota Wigo có gì khi cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning?

Toyota Wigo vừa tung ra thị trường Việt Nam với mức giá từ 345 triệu đồng liệu có đủ sức cạnh tranh với hai đối thủ "nặng kí" như Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
 

Mẫu xe Toyota Wigo ra mắt với hai phiên bản 1.2 MT và 1.2 AT có giá 345 và 405 triệu đồng. Được biết, tân binh của “ông lớn” Toyota được nhập khẩu từ Indonesia thay vì lắp ráp trong nước như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Với giá bán thấp dù là xe nhập khẩu thì liệu Toyota Wigo có tạo sức ép cạnh tranh lên hai đối thủ trong phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ như: Hyundai Grand i10 hay Kia Morning tại thị trường Việt Nam vốn có doanh số rất cao.

toyota wigo co gi khi canh tranh voi hyundai grand i10 va kia morning
(Đồ họa: Lan Anh)
toyota wigo co gi khi canh tranh voi hyundai grand i10 va kia morning Phân khúc bán tải tháng 8/2018: Mitsubishi Triton đã vươn lên vị trí ‘á quân’

Trong tháng 8 vừa qua, mẫu xe Mitsubishi Triton đã vươn lên giữ vị trí thứ 2 trong phân khúc bán tải tại thị trường ...

toyota wigo co gi khi canh tranh voi hyundai grand i10 va kia morning Ô tô nhập khẩu từ Thái Lan và Indonesia thay nhau dẫn đầu tại Việt Nam

Trong tuần qua, lượng xe nhập khẩu đạt đạt 3.065 chiếc, tương ứng tổng trị giá đạt 66,2 triệu USD. Ô tô nguyên chiếc các ...

toyota wigo co gi khi canh tranh voi hyundai grand i10 va kia morning Honda HR-V có gì khi giá bán gần bằng đàn anh Honda CR-V?

Honda HR-V đã bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giá của mẫu xe này đã được công bố là từ 786 ...

toyota wigo co gi khi canh tranh voi hyundai grand i10 va kia morning Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport: Nên chọn mẫu xe 5 chỗ gầm cao nào?

Sau Hyundai Kona và Ford EcoSport, sắp tới ngày 15/9, Honda HR-V sẽ chính thức tham gia thị trường Việt Nam khiến cho phân khúc ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.