TP HCM: Công an huyện Nhà Bè điều tra vụ nữ sinh bị đánh

Sau khi clip nữ sinh bị đánh hội đồng được đăng tải lên mạng gây bức xúc dư luận thì công an đã vào cuộc điều tra.

Ngày 29/10, Công an huyện Nhà Bè, TP HCM cho biết đang tiến hành điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng và bị bắt liếm chân.

tp hcm cong an huyen nha be dieu tra vu nu sinh bi danh TP HCM: Một nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip

Một clip ghi lại cảnh hai thiếu nữ đánh dã man một cô gái vừa được tung lên mạng xã hội khiến dư luận bàng ...

Sự việc được xác định là xảy ra ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, không phải xảy ra ở Q.8 như thông tin trước đó.

Thượng tá Nguyễn Văn Khừ - Trưởng công an huyện Nhà Bè cho biết, ban chỉ huy công an huyện đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc này. Công an đã mời những người liên quan đến làm việc và củng cố hồ sơ để xử lý.

Nạn nhân bị đánh hội đồng được xác định là em V.N.T.U (15 tuổi) học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè. Sự việc đã xảy ra cách đây 2 tháng. Những đối tượng hành hung em U. đều là học sinh và ngụ ở địa phương, có một số người ở địa phương khác.

Như phóng viên đã đưa tin, sáng 28/10, cộng đồng mạng xôn xao một clip ghi lại cảnh một học sinh bị hai thiếu nữ đánh tới tấp vào đầu, mặt.

Bị đánh "hội đồng", cô gái chỉ biết khóc lóc van xin, dù sự việc trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn. Một số người đứng ngoài còn thản nhiên quay lại clip và cổ vũ cho sự việc trên.

Sự việc khiến cộng đồng mạng bức xúc, bất bình về sự manh động của hai cô gái trên.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.