TP HCM: Điều tra nghi án nữ sinh lớp một bị xâm hại tại trường

Ngày 12/3, Công an quận Thủ Đức cho biết, đang tiến hành điều tra xác minh nội dung trình báo của Trần Thị Mỹ C. (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) về việc con gái của mình là bé N.T.P.N. (học lớp một) bị xâm hại vùng kín tại trường.
tp hcm dieu tra nghi an nu sinh lop mot bi xam hai tai truong
Hai chiếc quần cháu mặc (quần thể dục mặc bên ngoài và quần đùi bên trong) bị dính đầy máu. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Theo nội dung trình báo, chiều 14/2, chị C. đến đón con ở trường Trường tiểu học L.T.V (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức). Khi về tới nhà, chị thấy con có nhiều biểu hiện nghi vấn trên cơ thể.

Kiểm tra, người mẹ phát hiện con có dấu hiệu bị xâm hại ở vùng kín. Hai chiếc quần cháu mặc (quần thể dục mặc bên ngoài và quần đùi bên trong) bị dính đầy máu.

Khi chị tra hỏi, bé kể trưa cùng ngày, ăn cơm xong về lớp ngủ thì bị người đàn ông tên Đông (hay giao nước cho nhà trường) xâm hại vào vùng kín.

Ngay sau đó, chị đưa con đến Bệnh viện Từ Dũ thăm khám. Các bác sĩ sản khoa cho biết con gái của chị bị xâm hại. Sự việc đã được báo lên Công an phường Bình Thọ và Công an quận Thủ Đức ngay trong đêm.

tp hcm dieu tra nghi an nu sinh lop mot bi xam hai tai truong
Trường Tiểu học L.T.V - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ngày 15/2, công an đã xuống hiện trường trích xuất camera. Tuy nhiên, camera đặt ở vị trí bé N. bị xâm hại đã mất dữ liệu vào thời điểm 11h18 - 12h22 ngày 14/2, chị C. đặt nghi vấn có người đã cố tình xóa dấu vết.

“Tôi thật sự bất ngờ. Không biết đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay đã có người cố tình can thiệt, xóa dữ liệu để ém vụ việc. Mỗi lần con kể là một lần lòng tôi như dao cứa. Gần một tháng qua con tôi bị đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác vì cháu phải điều trị vết thương nhiễm trùng vùng kín. Đêm ngủ bé hay giật mình la hét, hoảng sợ", chị C. thông tin.

Sáng 12/3, trao đổi với chúng tôi, cô Huệ chủ nhiệm lớp bé N. cho hay: “Hôm đó không phải giờ của tôi nên tôi không biết gì”. Trong khi đó, liên lạc với cô G. (bảo mẫu cháu Phương) thì cô này cho biết: “Tôi là người trông cháu P. trong hôm xảy ra sự việc. Tuy nhiên mọi thông tin tôi đã trả lời công an nên không trả lời thêm gì nữa!”.

Đại tá Lê Anh Tuấn – Trưởng Công an quận Thủ Đức khẳng định vụ việc đang được điều tra. “Ngay khi nhận được đơn, chúng tôi đã cùng với gia đình giám định pháp y và các thủ tục liên quan. Ngay khi có kết quả sẽ thông tin cụ thể sự việc”, đại tá Tuấn nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.