Chồng chết cháy, vợ nguy kịch sau tiếng hét thất thanh

Hai vợ chồng được người dân phát hiện trong tình trạng bốc cháy ở trong nhà, người chồng đã tử vong tại chỗ trong khi người vợ nguy kịch.
 

Ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng Công an huyện Cẩm Mỹ và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ đôi vợ chồng nghi tự thiêu do ghen tuông.

chong chet chay vo nguy kich sau tieng het that thanh trong can nha
Công an khám nghiệm hiện trường nơi căn nhà của vợ chồng ông Nghĩa.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, người dân trong khu vực ấp 5, xã Lâm San (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ căn nhà của ông Nghĩa (40 tuổi) nên tới kiểm tra.

Khi đến nơi, mọi người phát hiện vợ chồng ông Nghĩa đang quằn quại do bị lửa cháy khắp người. Người chồng 40 tuổi tử vong tại chỗ, riêng người vợ được đưa vào bệnh cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Theo người dân, có thể 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc đáng tiếc. Được biết lúc xảy ra cháy, còn có một người con nhưng may mắn chạy thoát được.

Theo những người hàng xóm, vợ chồng ông Nghĩa có 3 đứa con, thời gian gần đây hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về tình cảm.

chong chet chay vo nguy kich sau tieng het that thanh trong can nha Chồng một mực lấy tiền xây nhà đi cờ bạc, vợ ôm con tự thiêu

Bố mẹ cho tiền xây nhà nhưng người chồng đã giấu vợ, rồi lấy tiền đi cờ bạc. Khi biết, người vợ khuyên can bất ...

chong chet chay vo nguy kich sau tieng het that thanh trong can nha Chồng khoá trái cửa, đổ xăng tự thiêu cùng vợ vì ghen tuông

Nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ với người đàn ông khác, người chồng nổi máu ghen tuông đã khoá trái cửa, đổ xăng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.