Bố bé gái 14 tuổi bị ngất nghi do hiếp dâm tập thể ở Thái Bình: Chuyện chỉ là thêu dệt

Nói về con gái mình, ông C. (bố của bé gái 14 tuổi bị ngất nghi do hiếp dâm tập thể ở Thái Bình) cho biết: "Cho đi mấy ngày rồi về chứ có cái gì đâu mà thêu dệt đủ kiểu".

Hàng xóm ngỡ ngàng

Trong những ngày qua, đã xuất hiện thông tin cuối tháng 8, cháu N.T. M. (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) có đi chơi cùng bạn nhiều ngày, khi trở về gia đình nhìn thấy cháu có biểu hiện sức khỏe suy kiệt, bất thường về tâm sinh.

Gặng hỏi mới biết, cháu T. M. đã bị một số đối tượng xâm hại tình dục. Vì vậy, ngày 2/9, ông C. (bố cháu T.M.) đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

bo be gai 14 tuoi bi ngat nghi do hiep dam tap the o thai binh chuyen chi la theu det
Trước đó, cơ quan chức năng đã đến Khách sạn Hồng Kông 3 trích xuất camera và thu thập mẫu vật phục vụ công tác điều tra nghi án bé gái bị hiếp dâm tập thể (Ảnh: Khắc Hiếu).

Sáng ngày 10/9, chúng tôi đã có mặt tại TP Thái Bình để tìm hiểu thông tin, tuy nhiên lúc này gia đình không có ai ở nhà.

Trao đổi với chúng tôi, nhiều hàng xóm của gia đình bé gái T.M. cho biết họ cũng chỉ mới biết thông tin vào ngày hôm qua (9/9 - PV) khi có cơ quan báo chí phản ánh.

“Vừa tối qua, tôi còn thấy cháu ra ngoài này chơi và không thấy T. M. có biểu hiện gì bất thường về tâm lý, tinh thần. Sáng nay, thấy mọi người nhắc đến chuyện này, tôi cảm thấy ngỡ ngàng”, người hàng xóm cho hay.

Với mong muốn có thêm thông tin, chúng tôi tìm đến Nhà nghỉ Hồng Kông 3 - nơi được đồn thổi xảy ra vụ việc một bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm, nhân viên tại quầy cho hay, nơi này là nơi cuối cùng mà bé T.M được dẫn đến.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Bái - Giám đốc Sở Lao động TB&XH tỉnh Thái Bình cho hay: "Khi có thông tin phản ảnh dưới cơ sở lên, Phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới của Sở đã làm việc trực tiếp với UBND TP và phòng Lao động Thương binh và xã hội và ủy ban phường. Nếu gia đình có yêu cầu trợ giúp từ pháp lý đối với cháu nhỏ thì sẽ trợ giúp và đề nghị ngành pháp luật xác minh làm rõ xem nội tình đến đâu. Hai là giao cho địa phương động viên cháu để đảm bảo tinh thần ổn định, duy trì học hành học tập sớm".

"Tôi không muốn nhắc lại cái chuyện ấy"

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Vy - Tổ trưởng tổ dân phố nơi gia đình bé T.M. sinh sống chia sẻ: “Bản thân cũng vừa được nghe chuyện này tối qua khi có người thân gọi điện hỏi”. “Tuy nhiên, câu chuyện cụ thể tôi cũng không nắm rõ được. Do địa bàn đó mới được thành lập thuộc tổ dân phố, lại có nhiều nhân khẩu”, ông Vy cho hay.

Thông tin thêm với chúng tôi, theo ông Vy, gia đình ông N.D.C. và bà B.B.P. có 2 người con gái và cháu N.T.M. là cô con gái đầu.

Chiều ngày 10/9, sau nhiều giờ chờ đợi, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông N.D.C - cha của cháu bé. Khi đề cập tới câu chuyện của gia đình, ông C. cho hay: “Tôi không muốn nhắc lại cái chuyện ấy. Bởi vì tôi thấy có mấy người gọi tôi hỏi... Cho đi mấy ngày rồi về chứ có cái gì đâu mà thêu dệt đủ kiểu. Tôi cũng có nghe nhiều người gọi điện đọc mấy trang mạng, tôi bảo thôi kệ, xã hội bây giờ nó nhiều kiểu. Thông tin được đưa lên có cái thật, có cái giả lẫn lộn”.

bo be gai 14 tuoi bi ngat nghi do hiep dam tap the o thai binh chuyen chi la theu det Vụ bé gái 14 tuổi bị ngất nghi do hiếp dâm tập thể ở Thái Bình: Khởi tố 2 người

Liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi bị ngất nghi do hiếp dâm tập thể ở Thái Bình, Công an TP.Thái Bình vừa ra ...

bo be gai 14 tuoi bi ngat nghi do hiep dam tap the o thai binh chuyen chi la theu det Thái Bình: Điều tra nghi án nữ sinh lớp 9 bị hiếp dâm tập thể

Phía Công an thành phố Thái Bình đang tiến hành điều tra, xác minh thông tin gây phẫn nộ dư luận nhiều ngày qua về ...

bo be gai 14 tuoi bi ngat nghi do hiep dam tap the o thai binh chuyen chi la theu det Tin tức pháp luật 24h: Nghi án bé gái 14 tuổi bị ngất do hiếp dâm tập thể và bác sỹ giết vợ rồi phi tang xác ở Cao Bằng

Tin tức pháp luật 24h hôm nay, 9/9, gồm: Nghi án bé gái 14 tuổi bị ngất do hiếp dâm tập thể ở Thái Bình, bác ...

bo be gai 14 tuoi bi ngat nghi do hiep dam tap the o thai binh chuyen chi la theu det Thái Bình: Nghi án bé gái 14 tuổi bị ngất do hiếp dâm tập thể

Gần chục ngày nay người dân thành phố Thái Bình đang “dậy sóng’’ tin đồn vụ việc cháu bé 14 tuổi đang là học sinh ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.