Vụ bé gái 14 tuổi bị suy yếu nghi do quan hệ tình dục tập thể: Bị can có quen biết với gia đình nạn nhân là người như thế nào?

Phan Văn Đắc, Chủ tịch UBND phường Trần Lãm (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, Phạm Như Hiển bị khởi tố về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" là người hiền lành, chấp hành pháp luật và chưa có tiền án tiền sự.

Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” đối với 4 bị can.

vu be gai 14 tuoi bi suy yeu nghi do quan he tinh duc tap the bo nuoi la nguoi nhu the nao
Khách sạn nơi nữ sinh bị nhóm người có hành vi quan hệ tình dục, dâm ô. (Ảnh: Báo Dân sinh).

Trong đó, Phạm Văn Lam (SN 1972 ở đường Trần Khánh Dư, tổ 22, phường Tiền Phong, TP Thái Bình) – nguyên Phó phòng cảnh sát Kinh tế (Công an tỉnh Thái Bình) và Từ Minh Tuyên (SN 1971, ở đường Trần Hưng Đạo, tố 10, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình) bị khởi tố về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự.

Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm), SN 1974, tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình và Phạm Đức Việt (SN 1974, khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP Thái Bình) bị khởi tố về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 điều 145 Bộ Luật Hình sự và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 Điều 146 Bộ Luật Hình sự.

Đặc biệt, Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm) còn là người có quan hệ thân quen với gia đình của nữ sinh lớp 9. Để tìm hiểu rõ hơn về Hiển, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Phan Văn Đắc, Chủ tịch UBND phường Trần Lãm (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) về người này.

vu be gai 14 tuoi bi suy yeu nghi do quan he tinh duc tap the bo nuoi la nguoi nhu the nao
Phạm Như Hiển được mọi người biết đến là "bố nuôi" của nữ sinh lớp 9 bị chính đối tượng xâm hại tình dục.

Ông Đắc cho biết, trước đây Phạm Như Hiển là người sinh sống tại phường Trần Lãm nhưng khoảng 2-3 năm trở lại đây, Hiển chuyển sang khu đô thị Kỳ Bá thuộc tổ 50 phường Kỳ Bá (TP Thái Bình) sinh sống.

“Thời gian sống ở địa phương, Hiển là người hiền lành, không vi phạm pháp luật, chưa từng có tiền án tiền sự. Trong thời gian này, Hiển làm nghề lái xe rồi sau chuyển sang nghề buôn bán bất động sản.

Khoảng 2-3 năm trở lại đây, Hiển chuyển về ở tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá sinh sống. Khi sống ở đây, chính quyền địa phương cũng không nắm rõ thông tin về người này”, ông Đắc nói.

Cùng chia sẻ về Phạm Như Hiển, ông Lê Bá Thắng, Trưởng Công an phường Kỳ Bá (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) thông tin, Phạm Như Hiển mới chuyển về tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá sinh sống khoảng 2-3 năm nay.

“Về sinh sống tại tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá thì Hiển chưa có hành vi vi phạm pháp luật đến khi xảy ra vụ việc vừa rồi. Mọi sinh hoạt cộng đồng ở khu vực, gia đình Hiển vẫn tham gia như bao người khác.

Hiện tại, vợ và hai con của Hiển vẫn đang sinh sống tại địa bàn”, ông Thắng chia sẻ.

Liên quan đến gia đình nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục, ông Phan Văn Đắc, Chủ tịch UBND phường Trần Lãm (Thái Bình) cho hay: “Sự việc xảy ra chúng tôi cũng không hề hay biết vì gia đình cháu K. không trình báo với chính quyền địa phương mà trình báo với cơ quan công an TP Thái Bình.

Hiện tại, công an đã làm việc với chủ khách sạn và yêu cầu chủ khách sạn trích xuất camera để làm bằng chứng phục vụ điều tra. Trong khi đó, nữ sinh K. không học ở phường Trần Lãm mà học một trường ở trung tâm TP Thái Bình”.

Cùng chia sẻ về nữ sinh K, ông Bùi Văn Vy, tổ trưởng tổ dân phố số 8 phường Trần Lãm thông tin thêm, vợ chồng gia đình anh C. (bố nữ sinh K. – PV) đều là công chức nhà nước, có 2 người con và cháu K. là con gái lớn.

Theo điều tra, ngày 2/9, Công an thành phố Thái Bình nhận đơn trình báo của gia đình nữ sinh lớp 9 nói rằng em theo bạn đi chơi đã nhiều ngày không về, điện thoại không liên lạc được.

Sau đó, công an phối hợp cùng gia đình tổ chức kiếm tìm thì bất ngờ nữ sinh lớp 9 trở về nhà trong tình trạng sức khỏe suy yếu, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý.

Chia sẻ với gia đình, nữ sinh cho biết bị một nhóm người xâm hại tập thể tại khách sạn trên đường Trần Nhân Tông.

Ngay sau đó, Công an Thái Bình triệu tập một số người liên quan, trong đó có Hiển và Việt. Hai người này sau đó đã thừa nhận có hành vi như tố cáo của nữ sinh trên.

Căn cứ khai lời khai của Hiển, Việt và nạn nhân, cơ quan công an mở rộng điều tra và phát hiện hành vi liên quan của Phạm Văn Lam, Phó phòng cảnh sát Kinh tế (Công an tỉnh Thái Bình).

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật

vu be gai 14 tuoi bi suy yeu nghi do quan he tinh duc tap the bo nuoi la nguoi nhu the nao Vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể: Các bị can đều là người có học thức, địa vị

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình bị xâm hại tập thể, theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.