Nghi án chồng đánh vợ tử vong rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Bà T. được người thân phát hiện tử vong trên giường với nhiều vết thương ở vùng đầu, còn chồng bà đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Ngày 4/6, thông tin từ lãnh đạo xã Hồng Phong (thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, tại nhà ông Đỗ Văn Q. (SN 1958, trú tại xã Hồng Phong) vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 13h ngày 3/6. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T. (SN 1969), là vợ của ông Q.

Bà T. được người thân và hàng xóm phát hiện tử vong trên giường ngủ, trên người có nhiều thương tích ở vùng đầu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an tới phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của bà T.

nghi an chong danh vo tu vong roi uong thuoc diet co tu tu
Bà T. tử vong trên giường với nhiều vết thương ở đầu

Trong quá trình thu thập chứng cứ, lực lượng công an đã phát hiện ông Q. uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ngay lập tức, ông Q. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, bà T. nằm tử vong trên giường, với nhiều vết thương ở vùng đầu, có thể nghi phạm đã dùng vật cứng để đánh bà T. đến chết.

Từ các chứng cứ thu thập được, cơ quan công an bước đầu xác định nghi phạm là ông Q. (chồng bà T).

Theo một số người dân sống quanh nhà bà T. cho biết, vợ chồng ông Q. có 3 người con. Thời gian gần đây, bà T. có đi làm cấp dưỡng ở Hải Dương.

Do đi làm xa nhà, nên thỉnh thoảng bà T. có nghỉ tại nơi làm việc cho đỡ mệt, đỡ vất vả trong việc đi lại. Có thể việc này đã dẫn đến Q. ghen tuông, nghi ngờ vợ có người khác nên xuống tay sát hại vợ.

Sai khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của bà T. được bàn giao cho gia đình để lo an tang theo phong tục.

Riêng ông Q đang được các bác sĩ tập trung chữa trị, cơ quan công an đã cử lực lượng túc trực, theo dõi diễn biến về sức khỏe của nghi phạm cũng như tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân của sự việc.

nghi an chong danh vo tu vong roi uong thuoc diet co tu tu Bi hài chuyện chồng đòi ly hôn vì bị vợ giỏi võ đánh… thừa sống thiếu chết

Câu chuyện bi hài của một chị vợ 4 năm học võ lần đầu đánh chồng vì không trông con nhận được sự quan tâm ...

nghi an chong danh vo tu vong roi uong thuoc diet co tu tu Hà Nội: 'Sôi máu' cảnh chồng đánh vợ dã man, con gái nhỏ sợ khóc thảm thiết

Chứng kiến cảnh chồng bạo hành vợ dã man mặc cô con gái nhỏ khóc khản cả giọng, nhiều cư dân mạng không giấu được ...

chọn