TP HCM : Lái xe biển xanh đi ngược chiều bị xử phạt 1 triệu đồng

Tài xế lái xe biển xanh đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP HCM bị xử phạt 1 triệu đồng, tước bằng lái 3 tháng.
tp hcm lai xe bien xanh di nguoc chieu bi xu phat 1 trieu dong
Vụ việc gây bức xúc dư luận trong những ngày qua

Ngày 19/9, công an Q.3, TP HCM cho biết đã xử phạt tài xế Lê Hải Hưng (45 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, Q.12) người lái xe biển số xanh đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa gây bức xúc dư luận.

Theo cảnh sát, tài xế Hưng là lái xe của Văn phòng Tổng cục Hải quan. Ông Hưng đã bị xử phạt 1 triệu đồng, giam bằng lái 3 tháng. Đồng thời, ông Hưng cũng đã bồi thường 2 triệu đồng cho chiếc xe du lịch mà ông Hưng va quẹt khi chạy ngược chiều.

Như chúng tôi đã thông tin, chiều 15/9, chiếc xe do tài xế Hưng điều khiển đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3 gây tai nạn. Tài xế này đã ngồi trong xe cự cãi với những người dân phản ứng. Một người dùng facebook có tên tài khoản Nguyễn Thái Tân đi ngang qua đã quay lại sự việc và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, dư luận đã phản ứng dữ dội về hành vi coi thường luật giao thông của tài xế này.

Theo người dùng facebook Nguyễn Thái Tân, thời điểm gây tai nạn, ông Hưng cố thủ trong xe, không chịu bước xuống.

Các cơ quan chức năng cũng phát hiện chiếc xe biển xanh do tài xế Hưng điều khiển đã hết hạn đăng kiểm gần 6 tháng và gần hai năm qua không đóng phí bảo trì đường bộ.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.