TP HCM: Phát hiện vợ ngoại tình, chồng sát hại tình địch

Ngày 24/2, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 cho biết, đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Đào (60 tuổi, ngụ phường 11, quận Tân Bình) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu từ Công an quận 12, Đào và bà Ngô Thị Thu H. (47 tuổi) là vợ chồng, có con với nhau. Trước Tết Nguyên Đán, bà H. và con gái đến thuê căn nhà không số ở tổ 30 (Khu phố 2, phường Tân Thới Nhất, quận 12) để ở và làm kho chứa hàng buôn bán vải phế liệu.

Bà H. thuê Nguyễn Viết Ch. (30 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) làm tài xế chở hàng cho gia đình. Vì nghi ngờ vợ có tình cảm với Ch. nên Đào nhiều lần yêu cầu được đến ở chung cùng vợ và con nhưng bà H. không đồng ý.

Khoảng 19h ngày 21/2, Đào tìm đến phòng của vợ với ý định ăn cơm cùng vợ và con. Vừa đi xe máy tới nơi, Đào phát hiện Ch. đang ở trong nhà nên tức tối. Sau đó, Đào vào phòng tự lấy cơm ăn thì bà H. lấy xe đi. Ăn xong, Đào ra ngoài để chờ bà H. về.

Đến 21h cùng ngày, con gái dắt xe của Đào ra ngoài đường dựng và đóng cổng lại, không cho Đào vào trong. Lúc này, bà H. đã về nhà và vào bên trong. Tuy nhiên, Đào vẫn không chịu về mà nằm ở phía trước.

Rạng sáng 22/2, Đào trèo cổng vào nhà nhìn thấy vợ mình và Ch. đang nằm ôm nhau ngủ dưới sàn nhà nên Đào đi ra sân cầm cây gỗ dài khoảng 1,2m trở lại lao thẳng vào phòng đập nhiều phát vào người Ch.. Nghe tiếng động, bà H. thức giấc phát hiện hô hoán. Đào dùng cây đập thẳng vào đầu bà H., thấy Ch. bỏ chạy, Đào tiếp tục đập nhiều phát vào đầu khiến ông bất tỉnh.

Nghe tiếng mẹ hô hoán, người con chạy lên tìm cách tước đoạt cây gỗ ném xuống nền nhà. Người dân phát hiện nên đã đưa bà H. và Ch. đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng Ch. Đã tử vong ngay sau đó.

Công an quận 12 có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, bắt giữ Đào cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, Đào khai nhận hành vi của mình. Do nghi ngờ vợ ngoại tình nên khi tìm nhà vợ thuê đến thấy cảnh vợ cùng Ch. ôm nhau ngủ nên đã tìm cách sát hại ông Ch.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.