TP HCM: Sập tường nhà kho, 2 người tử vong

Đang thi công tháo dỡ bức tường của một nhà kho thì bất ngờ bức tường đổ sập, đè trúng 2 công nhân khiến 2 người tử vong.
tp hcm sap tuong nha kho 2 nguoi tu vong
Nhà kho nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Đến đầu giờ chiều 9/7, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng có liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ sập tường ở một nhà kho trên địa bàn khiến 2 công nhân tử vong.

Theo đó, khoảng 8h30 cùng ngày, một nhóm công nhân đang tiến hành tháo dỡ một bức tường nhà kho trong công ty rộng cả nghìn mét vuông ở đường Tỉnh Lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) thì bất ngờ bức tường đổ sập.

tp hcm sap tuong nha kho 2 nguoi tu vong
Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: Nguyễn Yên.

Vụ việc khiến 2 công nhân bị tường đè trúng, tử vong, những người khác phát hiện tháo chạy nên thoát nạn. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự cố.

Theo một người dân, nhà kho của công ty đã dừng hoạt động khoảng 1 tháng nay để phục vụ cho việc sửa chữa.

Do bên trong nhà kho thấp trũng thường xuyên bị ngập nước nên công ty cho di dời để phục vụ việc sửa chữa, nâng cấp. Mấy ngày trước, mái tôn đã được dỡ. Sáng nay một nhóm công nhân xuống phá tường thì xảy ra sự cố trên. Theo người thân, một nạn nhân tên Luật (khoảng 40 tuổi, ngụ Bình Dương).

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an, điều tra, làm rõ.

tp hcm sap tuong nha kho 2 nguoi tu vong Bắt nghi phạm vụ người phụ nữ tàn tật bị sát hại

Nghi phạm sát hại người phụ nữ tàn tật ở quán tạp hóa đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Phú Yên.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.