TP HCM sẽ đột xuất kiểm tra dạy thêm, học thêm

TP HCM sẽ đồng loạt kiểm tra, đánh giá công tác tư vấn du học, hoạt động dạy thêm, học thêm. Việc kiểm tra này sẽ tiến hành đột xuất, không báo trước.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP HCM, việc kiểm tra hoạt động tư vấn du học (TVDH), dạy thêm học thêm (DTHT) năm học 2018-2019 nhằm đánh giá các công tác, hoạt động, đồng thời phát hiện, xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm những quy định trong lĩnh vực tư vấn du học, dạy thêm, học thêm trên địa bàn TP.

tp hcm se dot xuat kiem tra day them hoc them
TP HCM sẽ đồng loạt kiểm tra việc dạy thêm, học thêm trên địa bàn

Việc kiểm tra đối với các cơ sở giáo dục thuộc UBND quận, huyện, các cơ sở TVDH, các điểm DTHT (kể cả các điểm DTHT do Sở GD- ĐT TP HCM cấp phép) trên địa bàn quận, huyện giao Phòng GD-ĐT quận, huyện chủ động thực hiện việc kiểm tra.

Đối với các cơ sở giáo dục thuộc Sở GD- ĐT giao Phòng Giáo dục Trung học Sở GD- ĐT tổ chức kiểm tra. Thời gian tiến hành kiểm tra theo 2 đợt, bắt đầu từ đầu tháng 10 năm 2018 đến ngày 20-4-2019. Thời gian kiểm tra tại các đơn đột xuất không báo trước.

Cũng theo Sở GD-ĐT TP HCM, các đơn vị giáo dục không được thu tiền phụ huynh để bồi dưỡng giáo viên ôn tập học sinh cuối cấp.

tp hcm se dot xuat kiem tra day them hoc them 'Mắng học sinh mà bị phạt 20 triệu thì giáo viên như chiến sĩ không vũ khí'

Dự thảo xử phạt hành chính các vi phạm trong giáo dục nổi lên nhiều băn khoăn, đặc biệt là những mức xử phạt liên ...

tp hcm se dot xuat kiem tra day them hoc them Xử phạt giáo viên dạy thêm với học sinh tiểu học: Sẽ xem xét lại!

Dự thảo Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong giáo dục quy định sẽ xử phạt nếu dạy thêm với học sinh tiểu ...

tp hcm se dot xuat kiem tra day them hoc them TPHCM: Giáo viên không kiểm tra bài liên tục gây áp lực cho học sinh

Nhà trường, giáo viên không kiểm tra liên tục, thường xuyên, không tăng số lượng bài kiểm tra quá mức quy định để tránh gây ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.