TP HCM : Siết chặt an ninh đón Tổng thống Pháp

An ninh tại TP HCM sẽ được tăng cường nghiêm ngặt trong chuyến thăm của Tổng thống Pháp Francois Hollande.
tp hcm siet chat an ninh don tong thong phap
An ninh tại TP HCM luôn được tăng cường khi có sự kiện quan trọng

Ngày 6/9, đại diện công an TP HCM cho biết sẽ thắt chặt an ninh trên địa bàn trong chuyến thăm của Tổng thống Pháp Francois Hollande.

Theo đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng Phòng Tham mưu công an TP HCM, đơn vị đã triển khai tổng lực 100% quân số trực chiến 24/24 với nhiều phương án nhằm thắt chặt an ninh, trật tự để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong những ngày Tổng thống Pháp Francois Hollande đến thăm Việt Nam, trong đó có TP HCM.

Lực lượng công an Thành phố đã làm việc với bộ phận an ninh của phái đoàn Pháp để phối hợp, khảo sát kỹ lưỡng các địa điểm diễn ra hoạt động của Tổng thống Pháp. Ngoài ra, các tuyến đường giao thông mà đoàn đi qua và khu vực khách sạn mà đoàn lưu trú được tăng cường an ninh nghiêm ngặt.

Lực lượng của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (Bộ công an), các Phòng nghiệp vụ, Bộ tư lệnh TP HCM cũng được huy động tham gia bảo vệ an ninh.

Dự kiến, ngày mai 7/9, Tổng thống Pháp Francois Hollande sẽ bay vào TP HCM và có cuộc gặp với các lãnh đạo đứng đầu Thành phố. Ngoài ra, Tổng thống Pháp cũng đến gặp gỡ Diễn đàn doanh nghiệp Việt – Pháp, thăm cộng đồng Pháp tại TP HCM và thăm Viện tim TP HCM.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.