Khoảng 7h30 sáng 15/11, hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau xếp hàng rất dài trên đường Đinh Bộ Lĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh) đoạn từ giao lộ Chu Văn An đến đường Bạch Đằng, khiến nhiều trẻ em vật vã.
Theo ghi nhận, hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau kéo dài gần 4km, nhiều trẻ em phải vật lộn với cái nắng nóng, lờ đờ, nhiều trẻ đã “ngủ ngon” trên người, trên xe của bố mẹ.
Theo một số người dân tại đây cho hay, nguyên nhân xảy ra tình trạng ùn xe do lượng xe tập trung đông, nhiều phương tiện xe buýt lấn sang làn xe máy, khiến giao thông bị hỗn loạn.
Một số hình ảnh Việt Nam Mới ghi nhận được:
Khoảng 7h30 sáng 15/11, hàng nghìn phương tiện chôn chân dưới cái nắng gắt trên đường Đinh Bộ Lĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh). Ảnh: Nguyễn Yên.
Nhiều trẻ em phải vật lộn với cái nắng gắt. Ảnh: Nguyễn Yên.
Nhiều trẻ gục xuống xe vì mệt nhoài dưới dòng xe đông đúc. Ảnh: Nguyễn Yên.
Kẹt xe kéo dài làm cả phụ huynh và bé đều bị trễ giờ. Ảnh: Nguyễn Yên.
Nhiều bé được bố mẹ trang bị đồ đạc để chống chọi với cái nắng khi kẹt xe. Ảnh: Nguyễn Yên.
Đến trẻ nhỏ cũng mệt nhoài vì kẹt xe kinh hoàng. Ảnh: Nguyễn Yên.
Theo ghi nhận, hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau kéo dài gần 4km từ giao lộ Chu Văn An đến đường Bạch Đằng. Ảnh: Nguyễn Yên.
Nhiều em bé đã ngủ "ngon lành" trên xe vì đợi chờ quá lâu. Ảnh: Nguyễn Yên.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
KCN Vĩnh Thạnh giai đoạn 2 của Thanh Bình Phú Mỹ có quy mô 541 ha, dự kiến hoàn thành vào năm 2030. Dự án này tiếp giáp đường huyện 47, theo quy hoạch chính là đường vành đai phía tây TP Cần Thơ chuẩn bị xây dựng với mặt cắt ngang 80 m, quy mô 6 làn xe.