TP HCM : Xe biển xanh đi ngược chiều là của Văn phòng Tổng cục Hải quan

Chiếc xe biển xanh đi ngược chiều tại TP HCM được xác định là của Văn phòng Tổng cục Hải quan.
tp hcm xe bien xanh di nguoc chieu la cua van phong tong cuc hai quan
Nhiều tài xế đang lưu thông trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa phản ứng vì xe biển xanh đi ngược chiều. Ảnh cắt từ video.

Ngày 19/9, công an TP HCM đã xác định được đơn vị chủ quản của chiếc xe biển xanh đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3 gây “bão mạng” những ngày vừa qua.

tp hcm xe bien xanh di nguoc chieu la cua van phong tong cuc hai quan TP HCM : Xe biển xanh đi ngược chiều gây “bão mạng”

Cộng đồng mạng đang xôn xao và phẫn nộ về video xe biển xanh 80A đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP ...

Theo Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) công an TP HCM, xe biển xanh 80A – 017.95 chạy ngược chiều được xác định là của Văn phòng Tổng cục Hải quan có trụ sở tại Hà Nội.

Cảnh sát nhận định, chiếc xe đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa gây nguy hiểm và làm náo loạn giao thông trên đường.

Như Việt Nam Mới đã đưa tin, ngày 18/9, cộng đồng mạng xôn xao và bức xúc về video xe biển số xanh đi ngược chiều. Đoạn video được một người dùng tài khoản facebook có tên Nguyễn T. quay và đăng tải vào chiều ngày 15/9 và ngay lập tức được hàng nghìn người khác chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

tp hcm xe bien xanh di nguoc chieu la cua van phong tong cuc hai quan
Một số tài xế dùng điện thoại ghi lại hình ảnh vụ việc.

Chiếc ô tô hiệu Toyota Fortune biển xanh 80A – 017.95 lưu thông trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hướng từ sân bay Tân Sơn Nhất đi quận 1. Sau đó, chiếc ô tô này bất ngờ chạy sang chiều ngược lại gây phẫn nộ cho nhiều tài xế đang lưu thông trên đường. Chiếc xe đã va chạm, gây tai nạn cho xe khác. Người tài xế của chiếc xe biển xanh mở cửa kính và cãi vã với các tài xế khác khiến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa bị ùn tắc kéo dài suốt thời gian dài.

Ngay sau khi sự việc xảy ra. lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt xử lý vụ việc.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.