Lái xe biển số xanh giả khai việc hụ còi ưu tiên do con ngồi trên xe bấm

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, ông Thành khai mượn chiếc xe trên từ dịch vụ cho thuê xe tự lái; việc xe hụ còi ưu tiên là do con ngồi trên xe bấm.
lai xe bien so xanh gia khai viec hu coi uu tien do con ngoi tren xe bam
Ô tô biển số xanh giả lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngày 24/10, báo Thanh Niên cho biết Công an quận 2, TP HCM đã xác định được danh tính người cầm lái chiếc ô tô mang biển xanh giả gây náo loạn đường phố.

Tài xế là ông Đào Minh Thành, hiện đang công tác tại một công ty nhà nước tại quận 2 và là Phó ban quản lí chung cư Đ.K.

Khai nhận với cơ quan điều tra, ông Thành cho biết ông mượn chiếc xe trên của dịch vụ cho thuê xe tự lái. Đồng thời, việc xe hụ còi ưu tiên là do con ngồi trên xe bấm.

Trước đó, báo Pháp Luật Việt Nam đã đưa tin, chiếc ô tô biển xanh mà ông Thành điều khiển không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, biển số xanh 80B-3758 không nằm trong hệ thống quản lí của các cơ quan quản lí Nhà nước; biển số xe không có thông tin đăng kí, không có đăng kiểm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi cảnh ô tô BSK xanh 80B-3758 hụ còi ưu tiên inh ỏi trên đường Nguyễn Duy Trinh rồi chạy vào đường số 28 (phường Cát Lái) và dừng lại trước một ngôi nhà.

Tài xế cùng một phụ nữ và hai cháu bé bước xuống xe, đi vào ngôi nhà trên.

Sau đó, các cơ quan chức năng xác định xe gắn biển số xanh giả và yêu cầu công an truy tìm, xử lí.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

lai xe bien so xanh gia khai viec hu coi uu tien do con ngoi tren xe bam Tạm giữ ôtô biển xanh '80B' giả, hú còi inh ỏi đến công ty BĐS

Cơ quan Công an quận 2 TP HCM đang tạm giữ chiếc ôtô mang biển số xanh 80B 3758 bật đèn còi ưu tiên đến ...

lai xe bien so xanh gia khai viec hu coi uu tien do con ngoi tren xe bam Xe biển xanh 80B bật còi hụ, gây náo loạn trên đường đến công ty bất động sản ở TP.HCM mang biển số giả

Theo đại diện Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an, qua xác minh ban đầu, xe biển xanh 80B bật còi ưu tiên, gây ...

lai xe bien so xanh gia khai viec hu coi uu tien do con ngoi tren xe bam Xe biển số 80B-3758 gây 'náo loạn' đường phố không có trong đăng kiểm Việt Nam

Một lãnh đạo của Cục đăng kiểm VN (Bộ GTVT) khẳng định: “Sau khi kiểm tra, không có biển số nói trên trong hệ thống ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.