Trả lại tài sản hơn 100 triệu đồng cho du khách nước ngoài đánh rơi

Trong lúc đi du lịch ở Quảng Nam, ông Michach David Towsend quốc tịch Úc đánh rơi ba lô chứa tài sản hơn 100 triệu đồng đã được người dân nhặt đem đến Công an thị xã Điện Bàn trả lại.

Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, vào lúc 10h30 ngày 2/8, anh Trần Quốc Sa (31 tuổi, trú thôn Cẩm Phú, xã Điện Phong) đã đến cơ quan Công an thị xã Điện Bàn trình báo nhặt được tài sản đánh rơi mong Công an tìm người trả lại.

trao tra lai tai san hon 100 trieu dong cho du khach nuoc ngoai danh roi
Công an thị xã Điện Bàn trao trả lại tài sản cho ông Michach David Towsend. Ảnh: CTV

Theo đó, trên đường đi làm anh Sa đã nhìn thấy chiếc túi xách ven đường 609 (khối phố Bằng An Tây, phường Điện An). Mở chiếc túi ra xem, anh Sa thấy có nhiều tài sản giá trị như laptop Apple, điện thoại di động, máy ghi âm, máy Kindle, ổ cứng, tiền tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Nhận được tài sản đánh rơi anh Sa bàn giao, Công an thị xã Điện Bàn đã thông báo rộng rãi và biết được người đánh rơi là ông Michach David Towsend.

Sáng 3/8, Công an thị xã Điện Bàn đã trao trả lại tài sản cho ông Michach David Towsend.

Ông Michach David Towsend rất vui mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với anh Sa và Công an Điện Bàn.

Theo ông Michach David Towsend, trên đường đi du lịch qua các địa phận tỉnh Quảng Nam, ông đánh rơi chiếc túi xách mà không hề hay biết. Sau đó, ông đã dán tờ rơi tại các khách sạn ở Hội An và nhận thông báo có người đã nhặt được nên liên hệ đến nhận.

trao tra lai tai san hon 100 trieu dong cho du khach nuoc ngoai danh roi Người quay clip phụ xe đuổi khách: ‘Không có chuyện nhổ nước bọt’

Bà Lâm Tú Linh (Lin Hsui Ling) - người quay và đưa lên mạng clip nhân viên nhà xe Việt Nhật chửi mắng và đuổi ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.