Trải nghiệm 'sống trên cây' trong homestay có một không hai ở Hà Nội

Tree House, đích thực là một chiếc tổ lý tưởng giữa không gian khoáng đạt và xanh mát, giúp khách trọ có được sự thư thái, riêng tư - thứ vốn luôn khó kiếm trong nhịp sống hiện đại. 

XEM VIDEO

Tree House - Một không gian khoáng đạt và xanh mát giữa một vườn cây xanh mát. Sống trên cây để như thấy mình là chú chim tự do, hay theo như cách gọi của nghệ sĩ Đào Anh Khánh - chủ nhân homestay, thì những ngôi nhà trên cây này là nơi.. "hoan lạc"!


trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi
Tree House Homestay "độc nhất vô nhị" ở Hà Nội của nghệ sĩ đương đại Đào Anh Khánh. Ảnh: Justhang

Homestay nằm trong một ngõ trên đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội được xây dựng từ năm 1995 và hoàn thiện dần theo thời gian.

Khu homestay gồm nhiều ngôi nhà cây nhỏ nằm xen kẽ với tên gọi Zen Space Tree House, Cosy tree house, Tropical paradise tree house, Sky tree house, Garden cottage...


trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi
Tree House mang phong cách décor thô mộc, trần trụi, chứa đậm chất cá tính riêng của nghệ sĩ Đào Anh Khánh. Ảnh: Justhang

Là họa sĩ nên nghệ sĩ Đào Anh Khánh rất chăm chút đến từng góc nhỏ đầy tính nghệ thuật cho căn phòng với các món đồ trang trí được chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Các ngôi nhà cây ở đây được xây dựng trên 3 cây gỗ lớn với diện tích từ 20 m2, những cánh cửa sổ ở đây luôn mở rộng rộng để lá cây xòa vào tận phòng. Khách có thể nằm trên giường, mà thấy mình như một chú hươu nhỏ đang nằm giữa thiên nhiên.


trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi
Từng góc nhỏ trong mỗi căn phòng đều được nghệ sĩ chăm chút một cách cẩn thận, kỹ lượng. Ảnh: Maluveltze

Ngoài nhà cây, homestay còn có nhà vườn, nhà sàn và nhà thủy cung. Một số nhà nối với nhau, phù hợp cho du khách đi theo gia đình hay nhóm bạn. Tùy từng loại phòng, khách có thể ở 2 - 4 người. Ngoài lưu trú, bạn còn có không gian chung để thư giãn, tổ chức những bữa tiệc nhỏ và thưởng lãm tranh của họa sĩ Đào Anh Khánh.


trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi Sống trên cây, trong homestay đậm chất riêng và 'điên' của Đào Anh Khánh
trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi Legume homestay - Ở đẹp và 'sống ảo' với cả tá góc chụp ảnh
trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi Nghỉ đêm trong ngôi nhà cổ ở Mèo Vạc
trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi
Ngoài nhà cây, homestay còn có nhà vườn, nhà sàn và nhà thủy cung. Ảnh: Kjiroyale
trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi
Ngoài lưu trú, bạn còn có không gian chung để thư giãn, tổ chức những bữa tiệc nhỏ và thưởng lãm tranh của họa sĩ Đào Anh Khánh. Ảnh: Justhang
trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi
Không gian xanh mướt của Tree House. Ảnh: Linhthuy.

'TIÊU ĐIỂM'

trai nghiem song tren cay trong homestay co mot khong hai o ha noi

Một chuyến du hí đến Đảo Hải Tặc


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.