Trấn Thành - Hari Won khoe ảnh tình tứ ở châu Âu sau tin đồn đám cưới

Mặc dù đang vướng phải tin đồn sắp đám cưới vào cuối năm, Trấn Thành - Hari Won vẫn tình tứ cùng nhau tham gia tour diễn tại châu Âu kết hợp với việc du lịch.
 

Hiện tại, nam danh hài “kiêm” MC đang cùng với cô bạn gái Hari Won tham gia tour diễn kéo dài từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 11 tại Châu Âu. Trong chuyến đi này, cặp đôi hot nhất showbiz Việt cũng tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm. Cả hai có dịp dừng chân tại các thành phố lớn, nơi có nhiều kiều bào Việt sống và làm việc.

tran thanh hari won khoe anh tinh tu o chau au sau tin don dam cuoi
Từng lưu diễn nước ngoài khá nhiều nhưng nam MC cho biết lần này đặc biệt hơn, vì đi cùng đoàn với anh là bạn gái Hari Won.
tran thanh hari won khoe anh tinh tu o chau au sau tin don dam cuoi
Trấn Thành cho biết, anh có cơ hội khám phá vẻ đẹp của các nước: Tiệp Khắc, Na Uy, Pháp và Anh Quốc. Không chỉ chụp hình lưu niệm, anh còn dành thời gian tìm hiểu về các tập tục, ẩm thực và danh lam thắng cảnh của mỗi đất nước mình đi qua.

tran thanh hari won khoe anh tinh tu o chau au sau tin don dam cuoi

tran thanh hari won khoe anh tinh tu o chau au sau tin don dam cuoi
Cả hai rất thoải mái chụp ảnh tại những địa danh nổi tiếng ở châu Âu.

Ngoài việc tham gia tour diễn, Trấn Thành còn tranh thủ chuyến đi này để gặp gỡ kiều báo và chia sẻ về sản phẩm DVD liveshow Bình tĩnh sống vừa phát hành trong thời gian qua.

Trấn Thành chia sẻ: “Show diễn tối qua rất đáng nhớ vì có một bé gái 7 tuổi lên sân khấu song ca cùng Hari Won bài Anh cứ đi đi. Mặc dù là người lai, không biết nói tiếng Việt nhưng cô bé đã học thuộc lòng bài hát và mạnh dạn lên song ca cùng Hari, khiến cả khán phòng vỗ tay tán thưởng. Cám ơn tình cảm của khán giả dành cho Thành và Hari”.

tran thanh hari won khoe anh tinh tu o chau au sau tin don dam cuoi

Sau khi trở về nước, Trấn Thành sẽ tiếp tục hoàn thành những khâu cuối cùng của bộ phim Chờ em đến ngày mai. Trong phim, lần đầu tiên anh hóa thân thành nhân vật soái ca đẹp trai, nhà giàu, có câu chuyện tình lãng mạn với nhân vật do An Nguy thể hiện.

Mới đây, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won tiếp tục dính phải tin đồn chuẩn bị đám cưới vào cuối tháng 12/2016. Mặc dù thông tin chỉ được cung cấp trên mạng xã hội, chưa có căn cứ xác thực nhưng điều này đã khiến không ít người quan tâm, đặc biệt là fans của cả hai. Phía Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.