Tránh con chó chạy qua đường, xe biển xanh gây tai nạn chết người

Tại cơ quan công an, tài xế lái chiếc xe biển xanh cho biết, do con chó chạy ngang đường quá bất ngờ nên đã đánh lái rồi xảy ra va chạm với xe đạp điện.

Ngày 17/10, thông tin từ Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ tai nạn giữa xe ô tô biển xanh với xe đạp điện khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo cơ quan công an thì ngay sau vụ tai nạn xảy ra, tài xế đã được triệu tập lên cơ quan công an huyện Thanh Chương để làm việc. Quá trình làm việc, danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Văn Anh (SN 1985), trú xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương.

Tại cơ quan công an, tài xế Anh cho biết chiếc xe biển xanh trên là của Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Chương. Vào ngày 16/10, sau khi chở cán bộ đi cơ sở, tài xế Anh đang đưa xe về trụ sở thì xảy ra vụ tai nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn là do khi đang đi thì có một con chó chạy ngang đường, vì bất ngờ nên tài xế Anh đã đánh lái, bất ngờ va chạm với xe đạp điện trên.

Sau đó, tài xế Anh đã cùng người dân địa phương đưa nạn nhân đi cấp cứu. Liên quan đến sự việc, thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương cho biết: “Chúng tôi cũng đã tiến hành kiểm tra, tuy nhiên không phát hiện hơi thở tài xế có nồng độ cồn. Còn chiếc xe đúng là của Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Chương”.

tranh con cho chay qua duong xe bien xanh gay tai nan chet nguoi
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một lãnh đạo Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Chương, chiếc xe biển xanh 7 chỗ mang BKS: 37A – 004.55 được cấp vào tháng 9/2016.

Tài xế Nguyễn Văn Anh cũng đã có kinh nghiệm 2 năm lái xe, đây là lần đầu tiên xảy ra tai nạn. Sau khi vụ việc xảy ra, Bảo hiểm xã hội Thanh Chương đã tới gia đình nạn nhân động viên, hỗ trợ và phối hợp để tổ chức tang lễ theo các phong tục địa phương.

Vụ tai nạn được xác định xảy ra 8h ngày 16/10, tại QL46, chạy qua khối 12, thị trấn Thanh Chương. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị H. (SN 1959) trú xóm 3, xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương.

Sau khi tai nạn xảy ra, công an huyện Thanh Chương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện vì bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, vùng ngực và gãy tay chân.

Ngay sau đó, tài xế đã được triệu tập lên cơ quan công an huyện Thanh Chương để làm việc. Hiện, cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

tranh con cho chay qua duong xe bien xanh gay tai nan chet nguoi Ô tô biển xanh hất văng người đàn ông đi xe máy lên vỉa hè, đâm đổ cột điện
tranh con cho chay qua duong xe bien xanh gay tai nan chet nguoi Đề nghị công an xử lý vụ xe biển xanh đi ngược chiều
chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.