Sau một ngày dài với hình ảnh hoa hướng dương tràn ngập trên facebook cùng một loạt các lời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay ủng hộ chiến dịch vì bệnh nhi ung thư thì đã bắt đầu có không ít những câu hỏi xung quanh chiến dịch này.
Không chỉ có sự xuất hiện của hàng loạt những bức tranh hình bông hoa hướng dương mà nhiều người còn sáng tạo hơn bằng cách làm bánh kem hoặc tự tay gấp, cắt dán hình loài hoa xinh đẹp và giàu ý nghĩa để ủng hộ chiến dịch này.
Từ giờ đến ngày 2/12, mỗi người dùng trên Facebook nếu đăng ảnh hoa hướng dương lên mạng xã hội sẽ được tặng 30.000 đồng cho bệnh nhi ung thư. Vậy đơn vị nào đã đứng ra để tài trợ số tiền đó?
Trong tháng 7, Thủ tướng thúc tiến độ Thành phố thông minh Bắc Hà Nội; Bộ Tài chính rút đề xuất đánh thuế 20% lãi chuyển nhượng BĐS; Hoà Phát, CEO Group, Taseco Land làm khu công nghiệp ở Hải Phòng...