Trích xuất camera làm rõ nhóm người truy sát 4 nhân viên điện lực từ nhà đến bệnh viện

Khi đang kiểm tra đồng hồ điện do phát hiện có dấu hiệu gian lận, 4 nhân viên điện lực bị nhóm thanh niên cầm hung khí truy sát gây bị thương. Khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhóm đối tượng còn đến bệnh viện để truy sát các nạn nhân.
truy xet nhom doi tuong truy sat 4 nhan vien dien luc tu nha den benh vien
Các nhân viên điện lực vẫn chưa hết sợ hãi khi bị nhóm thanh niên truy sát.

Ngày 14/3, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết, trên địa bàn quận vừa xảy ra vụ việc 2 thanh niên dùng hung khí tấn công 4 nhân viên điện lực.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/3, vào thời điểm này, 4 nhân viên điện lực gồm: Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi), Nguyễn Xuân Toàn (36 tuổi), Nguyễn Thiên Chương (45 tuổi) và Nguyễn Văn Hải (44 tuổi) được ban Giám đốc công ty điện lực Thủ Đức giao nhiệm vụ kiểm tra đồng hồ điện của một hộ dân thuộc phường Tam Bình, quận Thủ Đức do nghi ngờ gian lận.

Khi 4 nhân viên này đến địa điểm tren để kiểm tra, thì bất ngờ bị 2 thanh niên mang theo hung khí tấn công tới tấp gây thương tích. Khi 4 nhân viên đến bệnh viện cấp cứu, 2 thanh niên này còn chạy đến bệnh viện truy sát.

Các công nhân điện lực cho biết, trong quá trình thực thi nhiệm vụ, tổ kiểm tra đã bị 2 thanh niên tại căn nhà này dùng dao, cây gỗ… tấn công gây thương tích. Sau đó, 4 nạn nhân chở nhau đi bệnh viện quận Thủ Đức (cách hiện trường 1km) cấp cứu.

Khi đang được cấp cứu tại bệnh viện, 2 thanh niên này rủ thêm nhiều thanh niên khác kéo đến bệnh viện để tiếp tục truy sát nhưng may mắn nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã ngăn cản kịp thời.

Một bác sĩ khoa Cấp cứu bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, 4 bệnh nhân trên đều chấn thương phần mềm, bụng, chân, tay và may mắn không nguy hiểm tính mạng.

Sau khi nhận được trình báo của các bệnh nhân, Công an phường Tam Bình đã tiến hành trích xuất camera an ninh tại bệnh viện quận Thủ Đức để làm rõ nhóm đối tượng gây thương tích cho 4 nhân viên điện lực.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

truy xet nhom doi tuong truy sat 4 nhan vien dien luc tu nha den benh vien Cãi nhau lúc đánh bạc, nhóm côn đồ truy sát người

Một nhóm thanh niên chỉ đánh bạc vui chơi, sau đó xảy ra cự cãi nhưng rồi giải tán. Không ngờ, chỉ 20 phút sau, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.