Triển khai trước dự án thành phần đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch

Phó Thủ tướng đồng ý triển khai trước dự án thành phần 1A thuộc dự án đầu tư xây dựng đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch.
trien khai truoc du an thanh phan doan tan van nhon trach
Ảnh minh họa: Báo Đầu tư

Mới đây, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản gửi các bộ ngành liên quan và UBND TP HCM, Đồng Nai về việc triển khai trước Dự án thành phần 1A thuộc Dự án đầu tư xây dựng đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch do Hàn Quốc tài trợ.

Theo đó, đối với kiến nghị của các đơn vị nêu trên về việc triển khai trước Dự án thành phần 1A, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh có ý kiến đồng ý.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ GTVT tải triển khai Dự án thành phần 1A theo đúng các quy định tại Luật đầu tư công và Nghị định 16/2016/NĐ-CP ngày 16 tháng 03 năm 2016 của Chính phủ về quản lý và sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và vốn vay ưu đãi của các Nhà tài trợ nước ngoài.

Đồng thời căn cứ vào hạn mức kế hoạch đầu tư công vốn nước ngoài, vốn đối ứng được phân bổ trong giai đoạn 2016-2020 cũng như dự kiến giai đoạn sau 2020 để bố trí kế hoạch giải ngân phù hợp cho Dự án thành phần 1A.

"Bộ Tài chính phối hợp với Keximbank và các cơ quan liên quan hoàn thiện dự thảo Hiệp định vay cho Dự án, báo cáo Thủ tướng Chính phủ phê duyệt làm cơ sở triển khai thực hiện.

Bộ GTVT tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan và Ngân hàng xuất nhập khẩu Hàn Quốc (Keximbank) triển khai lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 1B đảm bảo hiệu quả toàn diện cho cả Dự án", Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cho ý kiến.

trien khai truoc du an thanh phan doan tan van nhon trach Hà Nội dự kiến chi 80 tỷ đồng xén thảm cỏ đường Vành đai 3

Hơn 8 km đường Vành đai 3 ở Hà Nội sẽ được xén thảm cỏ để mở rộng mỗi bên khoảng 5 m đường nhằm ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.