Triệu tập người nhắn tin đòi 'tông chết' Phó Đội trưởng trạm cân

Tại cơ quan điều tra, Linh khai chính mình đã nhắn tin đe dọa “tông chết” Phó Đội trưởng trạm cân 55.
 
trieu tap nguoi nhan tin doi tong chet pho doi truong tram can
Xe chở mía quá tải trọng vượt trạm cân.

Ngày 28/6, Công an tỉnh Gia Lai, cho biết, Đào Thanh Linh (34 tuổi, trú thôn Tân Lập, xã Tân An, huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai) đã được triệu tập để làm rõ động cơ tin nhắn đòi "tông chết" Phó Đội trưởng trạm cân 55 (Thanh tra giao thông tỉnh Gia Lai).

Tại đây, Linh khai nhận, xe chở mía của Linh thường qua khu vực này với tải trọng lớn nên Linh đã ngỏ lời xin ông Hùng không cân nhưng bất thành. Bực tức nên Linh đã nhắn tin đe dọa "tông chết" ông Chu Văn Hùng, Phó Đội trưởng trạm cân 55.

Trước đó, khoảng 22h ngày 12/5, ông Hùng phát hiện xe chở mía mang BKS 29N-3204 và 76K-4079 dừng trên quốc lộ 19 (thuộc địa bàn thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) có dấu hiệu chở quá tải nên đã vận động chủ xe hạ tải.

Sau đó, chủ xe đã xuống xin ông Hùng bỏ qua và không cân nhưng không được nên bỏ đi. Lúc sau, hai tài xế xe tải điều khiển xe với tốc độ cao vượt qua trạm cân. Đồng thời, ông Hùng cũng nhận được tin nhắn lạ nhắn vào số máy cá nhân với nội dung: “Bố láo, tui xuống tui tông chết ông luôn”.

Đến gày 16/5, Sở GTVT Gia Lai đã gửi công văn đề nghị Công an Tỉnh Gia Lai điều tra, xác minh người đã nhắn tin đe dọa ông Hùng.

trieu tap nguoi nhan tin doi tong chet pho doi truong tram can Công an mời người phụ nữ giả danh nhà báo dọa CSGT lên làm việc
chọn
Cận cảnh những căn shoptel đang được rao bán 8 - 9 tỷ đồng tại dự án La Queenara Hội An
Khu đô thị thương mại dịch vụ Bắc Hội An (La Queenara) do Peakhomes phát triển tại Điện Bàn, Quảng Nam vừa qua đã được điều chỉnh tiến độ đến tháng 12/2025. Theo khảo sát của người viết, giá bán tại dự án này hiện dao động 7,6 - 8,2 tỷ cho căn shoptel 100 m2; khoảng 8,7 tỷ cho căn 110 m2 và 8,8 tỷ cho căn shoptel 119 m2.