Trộm 'cuỗm' hơn 300 iPhone X trước giờ bán tại Mỹ

Nhóm 3 nghi phạm đã "cuỗm" hơn 300 iPhone X với tổng trị giá trên 370.000 USD ngay khỏi xe vận chuyển ở cửa kho Apple Store tại San Francisco (Mỹ).

Trong khi hàng dài tín đồ Apple phải xếp hàng đợi iPhone X ở nhiều cửa hàng trên thế giới thì tại San Francisco (Mỹ), 3 kẻ mặc áo khoác có đội mũ trùm đầu đã "cuỗm" hơn 300 máy iPhone X ngay trước cửa Apple Store ở đây.

trom cuom hon 300 iphone x truoc gio ban tai my

Cụ thể, theo CNET và các trang tin địa phương, những kẻ này đã lấy trộm số iPhone trên khỏi chiếc xe tải chuyển phát nhanh số hàng tới Store để chuẩn bị bán cho người dùng.

Các báo cáo sau đó tiết lộ trên xe tải có 313 máy iPhone X, tổng giá trị ước tính hơn 370.000 USD. Nhóm 3 kẻ tình nghi lái một chiếc xe tải nhỏ màu trắng hiệu Dodge.Tài xế xe tải chuyển số hàng khảng định đã khóa xe sau khi đậu vào vị trí quy định. Hiện tại các nghi phạm và thông tin về 313 chiếc iPhone X biến mất vẫn chưa được tìm thấy.

Hồi giữa tháng 10, một cửa hàng Apple Store tại New York cũng bị lấy trộm 100 máy iPhone 7 với tổng trị giá 58.000 USD ngay giữa ban ngày.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City