Tim Cook: 'Chi phí mua iPhone X vẫn rẻ hơn tiền cafe mỗi ngày'

"Chi phí mua iPhone X còn rẻ hơn tiền cafe mỗi ngày tại một cửa hàng sang chảnh hiện nay", ông lý giải.

Tim Cook - CEO Apple mới đây đã có một so sánh khá thú vị khi được hỏi về chi phí người dùng phải bỏ ra để mua iPhone X. Hiện tại, các dòng máy iPhone hãng đang kinh doanh có mức giá trải từ 349 USD tới 1149 USD, trong đó iPhone X là model đắt nhất.

tim cook mua iphone x van re hon uong cafe moi ngay

Với mức giá 1149 USD cho bản 256 GB hiện nay, chi phí trung bình hàng tháng người dùng phải bỏ ra cho iPhone X cũng không rẻ (tại Mỹ, người dùng có lựa chọn làm hợp đồng với nhà mạng, trả trước một phần giá trị máy, số tiền còn lại chia cho các tháng sử dụng dịch vụ viễn thông theo quy định của hợp đồng). Người đứng đầu Apple cho rằng số tiền trên chưa phải quá lớn.

"Chi phí mua iPhone X còn rẻ hơn tiền cafe mỗi ngày tại một cửa hàng sang chảnh hiện nay", ông lý giải.

Ông đánh giá những gì mà iPhone X làm được tới lúc này rất khả quan và khẳng định đây là model tiên tiến nhất mà hãng từng sản xuất. Tuy nhiên, Cook từ chối cung cấp thông tin cụ thể về số lượng hàng đặt trước, chỉ khẳng định máy đang có sức hấp dẫn và nhu cầu người dùng là rất lớn.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.