Trọng tài bắt trận chung kết AFF Cup 2018 bị giả mạo Facebook

Sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối 15/12, nhiều dân mạng Việt tìm kiếm trang cá nhân của trọng tài chính người Iran.

Tối 15/12, đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt về đầy thuyết phục trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với kết quả thắng Malaysia 1-0, giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

trong tai bat tran chung ket aff cup 2018 bi gia mao facebook

Dân mạng tìm kiếm trang cá nhân của trọng tài người Iran sau trận thắng chung kết lịch sử của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: FBNV).

Do tính chất quan trọng của trận đấu, cầu thủ 2 đội thi đấu khá "rắn", liên tục va chạm và có những tranh cãi trên sân. Trọng tài người Iran đã rút thẻ vàng đầu tiên cho thủ môn Đặng Văn Lâm vì phản ứng.

Ông cũng phạt Trọng Hoàng, Huy Hùng, Văn Hậu. Các cầu thủ Malaysia cũng phải nhận nhiều thẻ vàng và một thẻ đỏ ở cuối trận.

Kết thúc trận đấu, trọng tài chính rút ra 6 thẻ vàng cho các cầu thủ Việt Nam và 4 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ với cầu thủ Malaysia.

Sau trận đấu, một số dân mạng đã tìm kiếm trang cá nhân được cho là của trọng tài Alireza Faghani. Một số người quá khích có những bình luận "dội bom", khi cho rằng ông chưa theo sát trận đấu.

Nhiều người khác lại đánh giá cao người cầm còi trận này và nhận định ông đã hoàn thành nhiệm vụ. Việc ông bắt "rắn" để hạ hỏa những cái đầu "nóng" trên sân.

Nhiều tài khoản giả mạo vị trọng tài Iran cũng xuất hiện trên mạng ngay sau khi trận đấu kết thúc.

trong tai bat tran chung ket aff cup 2018 bi gia mao facebook

Nhiều tài khoản giả mạo trọng tài người Iran cũng xuất hiện trên mạng sau trận chung kết tối 15/12.

Alireza Faghani (40 tuổi) - trọng tài người Iran - được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chọn bắt chính trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình, Hà Nội, tối 15/12. Ông từng bắt chính trận chung kết Champions League AFC 2014, chung kết Asian Cup 2015, chung kết World Cup các CLB 2015, chung kết bóng đá Olympic 2016.

Năm nay, ông Alireza Faghani cũng bắt ở World Cup 2018 diễn ra tại Nga, cầm còi 4 trận đấu: Đức - Mexico, Serbia - Brazil (vòng bảng), Pháp - Argentina (vòng 16 đội), Bỉ - Anh (trận tranh hạng ba).

Tháng 11 vừa qua, vị trọng tài này được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trao phần thưởng đặc biệt.

Cùng điều khiển trận chung kết lượt về tối nay với ông là hai trợ lý đồng hương Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri.

trong tai bat tran chung ket aff cup 2018 bi gia mao facebook CĐV Malaysia chỉ trích trọng tài ‘biếu’ bàn thắng cho Việt Nam

Mặc dù có nhiều CĐV Malaysia thừa nhận đội tuyển Việt Nam xứng đáng giành chức vô địch AFF Cup 2018, nhưng vẫn có không ...

trong tai bat tran chung ket aff cup 2018 bi gia mao facebook Tài khoản instagram 120.000 theo dõi của trọng tài Alireza Faghani bắt chung kết Việt Nam vs Malaysia

Ngoài trang facebook cá nhân, cư dân mạng còn “lùng” ra tài khoản instagram của trọng tài Alireza Faghani, bắt chính trong trận lượt về ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.