Trọng tài Dương Ngọc Tân qua đời

Sáng 7-4, trọng tài Dương Ngọc Tân đã qua đời tại Bệnh viện Bạch Mai trong sự đau đớn và tiếc thương của gia đình, người thân và các đồng nghiệp trong giới trọng tài.
trong tai duong ngoc tan qua doi
Trọng tài Dương Ngọc Tân (bìa trái) trong một lần công tác cùng thể thao Yên Bái. Ảnh: facebook nhân vật

Trước đó chiều 2-4, trọng tài Tân đã bị ngất xỉu sau bài kiểm tra thể lực cho các trọng tài và trợ lý trọng tài Giải hạng Nhất quốc gia 2018 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 7-4, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi xác nhận, trọng tài Dương Ngọc Tân mất lúc 8g30 sáng. Hiện gia đình đang làm thủ tục để đưa anh Tân về quê nhà tại Yên Bái. Ông Mùi cho biết đây là nỗi đau quá lớn với gia đình Tân, giới trọng tài VN khi anh chỉ mới 37 tuổi.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá VN một trọng tài đã mất sau khi hoàn thành bài kiểm tra thể lực. Ông Mùi cho biết trước khi thực hiện bài kiểm tra thể lực, tất cả các trọng tài trong đó có anh Dương Ngọc Tân đều phải nộp cho Ban tổ chức bản kiểm tra sức khỏe và đạt tiêu chuẩn sức khỏe tốt mới được kiểm tra. Tuy nhiên giấy khám sức khỏe của trọng tài cũng chủ yếu khám các danh mục cơ bản như: Tim mạch, huyết áp, mắt... chứ không có khám chuyên sâu như thận.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin trước đó, chiều 2-4, Ban trọng tài VFF tiến hành kiểm tra thể lực cho 28 trọng tài và 26 trợ lý trọng tài tham gia làm nhiệm vụ tại Giải hạng nhất quốc gia 2018 chuẩn bị khởi tranh. Trong bài kiểm tra thể lực, các trọng tài và trợ lý phải tập các bài chạy tốc độ, tổng chiều dài bài kiểm tra vào khoảng 10 vòng sân vận động Hàng Đẫy.

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra thể lực và đã đạt, anh Tân bị ngất xỉu. Do SVĐ Hàng Đẫy ngay cạnh Bệnh viện Xanh Pôn nên anh Tân được vào đây cấp cứu. Sau đó anh Tân được chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai vì được chẩn đoán mắc bệnh thận chứ không phải tim mạch.

Ngày 5-4, tại Khoa cấp cứu A9, bệnh viện Bạch Mai anh Tân đã mở mắt và nhận biết được người thân gia đình dù vẫn phải ăn uống và vệ sinh qua đường ống, anh tiếp tục được các bác sĩ cho tiến hành lọc máu để điều trị bệnh thận. Việc anh Tân không qua khỏi là nỗi đau, mất mát quá lớn với gia đình, người thân của anh.

trong tai duong ngoc tan qua doi Được khách nâng lên tung hứng trong lễ cưới, chú rể đập đầu xuống đất rồi qua đời

Ngày vui nhất trong đời của chú rể xấu số đã trở thành đám tang trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

trong tai duong ngoc tan qua doi Cuộc sống vững vàng của Celine Dion sau hai năm chồng qua đời

Ca sĩ 50 tuổi trở thành chỗ dựa cho hai con, thành công với các đêm nhạc và đầu tư kinh doanh thời trang.

trong tai duong ngoc tan qua doi Cào cả quả đồi lấy đất đá bán ngay sát nách trụ sở xã

Vụ xẻ thịt đồi rừng để khai thác khoáng sản trái phép với quy mô lớn tại TP Bà Rịa vừa bị Phòng cảnh sát ...

trong tai duong ngoc tan qua doi Nhà báo Tạ Bích Loan kí đơn hiến nội tạng sau khi qua đời

Hành động của nhà báo Tạ Bích Loan có sức lan toả mạnh mẽ với cộng đồng.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.