Kết quả bóng đá Arsenal vs Chelsea: Pháo thủ trở về 4-3-3, quật ngã The Blues ngay hiệp đầu

Trực tiếp bóng đá, video bàn thắng trận Arsenal vs Chelsea (0h30, 20/1) trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Trực tiếp bóng đá, video bàn thắng trận Arsenal vs Chelsea (0h30, 20/1) trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19.

00:49 00:45 00:43 00:41 00:32 23:47 23:46
00:49

18' KHÔNG VÀOOO, RẤT TIẾC CHO PEDRO, anh chạy chỗ rất hay để phá bẫy việt vị và đón đường chuyền của David Luiz, nhưng cú tâng bóng của anh qua đầu thủ môn Leno vẫn chưa thành bàn.

00:45

14' VÀOOO, LACAZETTE MỞ TỈ SỐ CHO ARSENAL, anh solo khá hay trong vòng cấm của Chelsea trước khi sút bóng rất hiểm hóc vào góc gần. 1-0 cho Arsenal.

00:43

13' QUÁ TIẾC CHO KOSCIELNY, cú đánh đầu đã đi trúng vị trí của thủ môn Kepa.

00:41

8' CÚ ĐÁNH ĐẦU CỦA SOKRATIS, cơ hội tến từ pha đá phạt góc bên cánh trái của Arsenal, nhưng cú đánh đầu ở vị trí rất đẹp của anh không đưa được bóng vào khung thành.

00:32

4' CƠ HỘI CHO AUBAMEYANG, đó là cơ hội đầu tiên của trận đấu, Lacazette đã có pha thoát xuống cánh phải, anh căng ngang rất đẹp vào trong cho Aubameyang chạy chỗ đệm bóng cận thành, nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng.

23:46

Nhận định Arsenal vs Chelsea

Trận derby London là trận đấu muộn nhất trong ngày thứ 7. Ở trận lượt đi, Arsenal đã chơi không tệ trên sân khách, liên tục rượt đuổi tỉ số với Chelsea, nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận thất bại sát nút 3-2. Unai Emery và cách học trò chắc hẳn rất muốn lấy lại thể diện trong trận lượt về.

Mùa giải trước, 2 đội thậm chí gặp nhau đến 4 lần. Mùa giải cuối cùng của Wenger và Conte chứng kiến họ hòa nhau đến 3 lần, 2 ở Premier League, và 1 ở Cúp Liên đoàn, và còn lại là 1 chiến thắng cho các Pháo thủ.

Arsenal với bộ mặt đầy tươi mới dưới thời HLV Emery đang chậm lại khá nhiều so với hồi đầu mùa. Những vấn đề ở hàng thủ và hàng công bắt đầu xuất hiện và khiến cho Pháo thủ mất điểm liên tục trong hơn 1 tháng vừa qua. Hình ảnh của Arsenal trước kia đang trở lại.

Bảng xếp hạng:

Đây là lúc để thử thách bản lĩnh của ông Emery tại Emirates. Man Utd trước đó từng bị bỏ lại rất xa, nhưng sau chuỗi trận thăng hoa liên tục cùng HLV Solskjaer đã bắt kịp Arsenal về mặt điểm số. Nếu tiếp tục để thua trước Chelsea, Pháo thủ sẽ bị vượt qua và trở lại với vị trí thứ 6.

Chelsea cũng đang có một số trục trặc gần đây, nhưng họ chưa để mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Họ có thể thất thủ trước Leicester hay Wolves, nhưng cũng biết cách đánh bại nhà ĐKVĐ Man City. Có thể nói, Chelsea vẫn duy trì được bản lĩnh trong những cuộc đối đầu trực tiếp của top 6.

nhan dinh arsenal vs chelsea 0h30 201 vong 23 ngoai hang anh derby london ruc chay
Arsenal vs Chelsea. (Ảnh: Skysports)

Chelsea đang có được đội hình gần như là mạnh nhất của mình. Trong khi đó, Arsenal cũng chào đón sự trở lại quan trọng của Bellerin, và Monreal. Phong độ của Aubameyang là khá tốt, nhưng việc bỏ lỡ nhiều cơ hội của anh cũng đang khiến cho Arsenal gặp nhiều khó khăn.

Trái lại, Hazard dù không ghi bàn đều đặn như vậy, nhưng anh cũng đóng góp liên tục những pha kiến tạo. Một mẫu cầu thủ như vậy khó ngăn chặn hơn khá nhiều và với cái duyên trước Arsenal, anh sẽ tiếp tục là nhân vật đáng chú ý nhất trong cặp đấu này.

Thống kê đối đầu:

nhan dinh arsenal vs chelsea 0h30 201 vong 23 ngoai hang anh derby london ruc chay

Thông tin lực lượng:

nhan dinh arsenal vs chelsea 0h30 201 vong 23 ngoai hang anh derby london ruc chay

Đội hình dự kiến:

nhan dinh arsenal vs chelsea 0h30 201 vong 23 ngoai hang anh derby london ruc chay

Dự đoán kết quả: Arsenal 2-2 Chelsea

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...