Trước thềm World Cup 2018, người đại diện xác nhận Martial sẽ rời MU

Thông tin tiền đạo người Pháp Anthony Martial sẽ rời MU khi thị trường mùa hè này mở cửa đã được đích thân người đại diện của anh lên tiếng xác nhận.

Trong suốt mùa giải vừa qua, việc Martial đi hay ở lại MU là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất tại Old Trafford. Lí do là bởi, sự xuất hiện của Alexis Sanchez trong đội hình khiến cho hàng công của Quỷ đỏ trở nên chật chội.

Mới đây, ngay ở thời điểm trước khi World Cup khởi tranh, người đại diện của tiền đạo người Pháp đã lên tiếng thông báo: Martial sẽ ra đi trong hè này.

Cụ thể Philippe Lamboley, người đứng ra đàm phán các hợp đồng chuyển nhượng của chân sút 22 tuổi cho biết: "Sau một thời gian suy nghĩ về các cơ hội cũng như các kịch bản có thể xảy ra, Anthony sẽ rời Manchester United".

truoc them world cup 2018 nguoi dai dien xac nhan martial se roi mu
Từ mùa giải sai, Martial sẽ không còn là người của MU nữa

"Quyết định này cũng đã được suy nghĩ rất kĩ, và cậu ấy sẽ có thông báo chính thức với báo giới vào thời gian sớm nhất. Trước đó phía CLB cũng đã gửi đi những lời đề nghị để gia hạn hợp đồng với Martial, nhưng chúng tôi không có được tiếng nói chung sau vài tháng đàm phán".

Thực tế trong mùa giải vừa qua, cựu chân sút của Monaco không được ra sân thường xuyên trong đội hình chính. Thậm chí, thời gian cuối mùa giải, "Người đặc biệt" chơi... "bài ngửa" khi không điền tên Martial trong một số trận đấu của Man Utd. Cũng chính vì lí do không được ra sân thường xuyên, chân sút trẻ người Pháp cũng không được Didier Deschamps gọi lên tập trung đội tuyển cho kì World Cup 2018 lần này.

truoc them world cup 2018 nguoi dai dien xac nhan martial se roi mu MU vượt giá trị 4 tỷ đô, tiếp tục thống trị thế giới bóng đá, Real về nhì tiếc nuối

Sau khi công bố danh sách những VĐV thể thao kiếm tiền khủng nhất trong năm 2018, Forbes mới đây tiếp tục đưa ra danh ...

truoc them world cup 2018 nguoi dai dien xac nhan martial se roi mu M.U bị AS Roma 'đoạt' mất con trai Kluivert

Justin Kluivert, con trai của cựu danh thủ Patrick Kluivert đã từ chối cơ hội gia nhập Manchester United (M.U) khi đồng ý lời đề ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.