Đây là khẳng định của lãnh đạo Bamboo CEO Trịnh Văn Quyết trên trang cá nhân của mình cũng như trên trang Fanpage chính thức của hãng hàng không này:
"Hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng “đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước", Bamboo Airways nói trong một thông báo.
Bamboo Airways cũng nói thêm rằng, đại sứ thương hiệu hiện tại của họ là hình ảnh những nhân viên Bamboo ở mọi vị trí đang mẫn cán phục vụ hành khách.
Thông báo của CEO Bamboo Airways trên trang cá nhân.
Bamboo đưa ra thông báo ngay sau những tin đồn về việc Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệu của hãng trước làn sóng người dùng kêu gọi tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng cũng như những doanh nghiệp hợp tác cùng anh chàng ca sĩ này.
Tin đồn trên xuất phát từ việc, trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đăng tải hình ảnh di chuyển và dùng bữa trên một chuyến bay của Bamboo Airways và dành lời khen cho hãng.
Hãng bay này cũng đã đồng tổ chức một đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và dành tặng 400 vé cho các khách hàng mua combo bay và nghỉ dưỡng của Bamboo Airways kết hợp với FLC.
Làn sóng tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi anh chàng có những phát ngôn tục tĩu, được cho là nhắm tới bộ phận trên cơ thể phụ nữ trên trang cá nhân và đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua.
Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xóa dòng trạng thái này trên trang cá nhân của mình.