Trường đại học đầu tiên tuyển đủ chỉ tiêu năm 2018

Ngày 28/7, trường ĐH Luật TPHCM đã công bố việc nhà trường đã tuyển đủ chỉ tiêu năm 2018 hệ chính quy và sẽ không tiến hành tuyển bổ sung.
truong dai hoc dau tien tuyen du chi tieu nam 2018

Theo thông tin từ Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Luật TPHCM cho biết, đến ngày 28/7, nhà trường đã tuyển đủ chỉ tiêu đại học hệ chính quy năm 2018.

Cụ thể, đã có 1.979 thí sinh trúng tuyển xác nhận phiếu chứng nhận điểm thi THPT theo yêu cầu của nhà trường, trong khi đó chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018 là 1.900. Như vậy, ĐH Luật TPHCM sẽ không tiến hành tuyển sinh bổ sung trong thời gian tới.

Trước đó, trường công bố kết quả kiểm tra đánh giá năng lực, điểm xét tuyển chính thức theo đề án tuyển sinh riêng. Điểm chuẩn cao nhất thuộc về ngành Luật Thương mại quốc tế với 24,5; thấp nhất là Quản trị kinh doanh với 19.

truong dai hoc dau tien tuyen du chi tieu nam 2018
Điểm chuẩn năm 2018 của ĐH Luật TPHCM

Trường cũng đã thực hiện sơ tuyển căn cứ vào điểm thi trung học phổ thông quốc gia năm 2018 của thí sinh (chiếm tỷ trọng 60% điểm trúng tuyển) và điểm học bạ của thí sinh trong 3 năm học trung học phổ thông (chiếm tỷ trọng 10% điểm trúng tuyển).

Kết quả, có 4.419 thí sinh vượt qua giai đoạn sơ tuyển này. Điểm xét tuyển (đã bao gồm điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng) của các Tổ hợp là khác nhau đối với từng ngành mà thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển. Cụ thể, số điểm đó tối thiểu khoảng như sau:

Đây là năm thứ 3 ĐH Luật TP HCM thực hiện đề án tuyển sinh riêng. Điểm chuẩn căn cứ trên ba tiêu chí: điểm thi THPT quốc gia năm 2018 của thí sinh (chiếm tỷ trọng cao nhất), điểm học bạ trong 3 năm học THPT và điểm bài thi năng lực.

Dự kiến, giữa tháng 8 thí sinh trúng tuyển sẽ nhận được giấy báo nhập học và thời gian nhập học dự kiến vào đầu tháng 9/2018.

truong dai hoc dau tien tuyen du chi tieu nam 2018 Cảnh báo thí sinh về thông tin điểm chuẩn dự kiến trường CAND trên mạng xã hội

Cục Đào tạo - Bộ Công an đã đưa ra những lưu ý với thí sinh về những thông tin điểm chuẩn dự kiến năm ...

truong dai hoc dau tien tuyen du chi tieu nam 2018 HV Nông nghiệp Việt Nam dự kiến điểm chuẩn 2018, có ngành tăng 5 điểm

HV Nông nghiệp Việt Nam vừa mới công bố điểm chuẩn dự kiến năm 2018 của một số ngành đào tạo của trường, trong đó ...

truong dai hoc dau tien tuyen du chi tieu nam 2018 Học viện Chính sách và Phát triển công bố điểm chuẩn dự kiến 2018

Học viện Chính sách và Phát triển đã công bố điểm chuẩn dự kiến năm 2018, theo đó, các ngành dự kiến sẽ giảm từ ...

truong dai hoc dau tien tuyen du chi tieu nam 2018 Thêm 337 thí sinh trúng tuyển vào ĐH Luật Hà Nội năm 2018

337 thí sinh trúng tuyển vào ĐH Luật Hà Nội là học sinh các trường THPT chuyên/năng khiếu quốc gia, trường THPTchuyên/năng khiếu cấp Tỉnh/Thành ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.