Trưởng phòng Tổ chức Sở NN&PT Nông thôn chết bất thường tại nhà riêng

Vị cán bộ Trưởng phòng Tổ chức Sở NN&PT Nông thôn tỉnh Bình Dương được phát hiện chết bất thường tại nhà riêng.
 

Chiều tối ngày 7/5, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ đang tổ chức điều tra nguyên nhân tử vong của ông Huỳnh Hiền Sơn (56 tuổi), Trưởng phòng Tổ chức Sở NN&PT Nông thôn tỉnh Bình Dương.

truong phong to chuc so nnpt nong thon tinh binh duong chet bat thuong tai nha rieng
Hiện trường nơi phát hiện Trưởng phòng Tổ chức Sở NN&PT Nông thôn tỉnh Bình Dương chết trong tư thế treo cổ. (Ảnh: Xuyến Chi)

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người thân hoảng hồn khi phát hiện ông Sơn chết tại nhà riêng ở phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, cơ quan của ông Sơn tổ chức họp giao ban thì không thấy vị trưởng phòng này dự họp. Nhiều người đã liên lạc qua điện thoại di động của ông Sơn nhưng không ai nghe máy. Đến chiều cùng ngày thì nhận được hung tin.

Được biết, ông Sơn hiện đang sống độc thân trong một căn nhà nằm sâu trong hẻm. Trước khi xảy ra vụ việc, ông Sơn vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

truong phong to chuc so nnpt nong thon tinh binh duong chet bat thuong tai nha rieng Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai tử vong trong tư thế treo cổ
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.