Một chủ tịch xã tử vong trong tư thế treo cổ dưới tán cây sầu riêng

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một chủ tịch xã tử vong trong tư thế treo cổ dưới tán cây sầu riêng.
mot chu tich xa tu vong trong tu the treo co duoi cay sau rieng
Ảnh minh họa.

Sáng 6/11, Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một chủ tịch xã trên địa bàn thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 cùng ngày, một người dân phát hiện ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) tử vong trong tư thế treo cổ ở cây sầu riêng trong vườn nhà.

Ngay sau đó, người này đã hô hoán mọi người đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo nguồn tin của chúng tôi, những ngày qua ông Sơn không có biểu hiện tâm lí bất thường. Bên cạnh đó, ông Sơn cũng không có xích mích hay bất đồng quan điểm với ai ở địa phương

Liên quan đến sự việc, ông Lê Tuấn Anh, chánh văn phòng thị xã Buôn Hồ đã xác nhận, ông cũng cho biết thêm, hiện tại cơ quan chức năng đang chờ báo cáo từ UBND xã Cư Bao.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

mot chu tich xa tu vong trong tu the treo co duoi cay sau rieng Hà Nội: Nam thanh niên thoát chết thần kỳ khi nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử

Chiều ngày 5/11, một nam thanh niên đã trèo lên tầng 5 của nhà hàng xóm rồi lao xuống đất tự tử. Nạn nhân rơi ...

mot chu tich xa tu vong trong tu the treo co duoi cay sau rieng Hà Nam: Cô gái 19 tuổi mang thai 4 tuần nhảy cầu tự tử sau khi cãi vã với bạn trai

Trong lúc bực tức, cô gái trẻ đã trèo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông Châu Giang (Phủ Lý, Hà Nam) tự tử.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.