Điện Biên: Chuyên viên HĐND tỉnh tử vong trong tư thế treo cổ tại nơi làm việc

Ông V., chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên được phát hiện trong tư thế treo cổ. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân có để lại thư tuyệt mệnh.

Ngày 14/12, theo một nguồn tin từ UBND tỉnh Điện Biên cho biết, vào khoảng 8h sáng qua (13/12) tại trụ sở HĐND tỉnh Điện Biên một cán bộ đã phát hiện ông N.Q.V (SN 1982), là chuyên viên HĐND tỉnh tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc trên tầng 4, phòng khóa trái cửa.

“Có thể ông V. đã tử vong từ ngày 11/12. Do trước đó, cơ quan cử ông V. đi công tác nên không để ý trong phòng làm việc. Khi phát hiện sự việc mọi người đã phải phá cửa phòng vì bên trong khóa trái.

Ông V. có để lại lại thư tuyệt mệnh. Trong thư ông V. cho hay, bản thân nợ nần nhiều do thua ‘độ’ bóng đá từ lâu chứ không phải mới và bị xã hội đen siết nợ”, nguồn tin này cho hay.

dien bien chuyen vien hdnd tinh tu vong trong tu the treo co tai noi lam viec
Trụ sở HĐND tỉnh Điện Biên nơi phát hiện ông V. tử vong trong tư thế treo cổ. (Ảnh: VOV).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Điện Biên và các cơ quan chức năng tỉnh nhanh chóng có mặt, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đến trưa ngày 13/12, thi thể ông V. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Được biết, ông V. đã có vợ và 2 con, nhưng vợ chồng ông đã li hôn (2 con ở với mẹ).

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

dien bien chuyen vien hdnd tinh tu vong trong tu the treo co tai noi lam viec Hà Nội: Người nhà bệnh nhân vạ vật, co ro qua đêm trong cái lạnh 12 độ tại bệnh viện

Dưới nền nhiệt độ thấp, chỉ với chiếc chăn mỏng, nhiều người nhà bệnh nhân co ro qua đêm tại các bệnh viện ở Hà ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.