Truy xét các đối tượng liên quan vụ sát hại hai vợ chồng trong đêm

Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ điều tra, truy xét các đối tượng liên quan trong vụ án hai vợ chồng bị sát hại trong đêm.

Khẩn trương truy bắt đối tượng

Sau 3 ngày vụ sát hại hai vợ chồng trong đêm ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên xảy ra rạng sáng ngày 17/8, đến chiều nay (20/8) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng liên quan đến vụ án mạng thương tâm trên.

truy xet cac doi tuong lien quan vu sat hai hai vo chong trong dem

Anh Nguyễn Văn Hữu chỉ chỗ nghi phạm thoát ra ngoài sau khi gây án

Liên quan đến vụ việc, bà Trần Thị Thắm, tổ trưởng tổ dân phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên cho biết, hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ hằng ngày truy xét các đối tượng liên quan trong khu vực khu phố nơi xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, đến nay, vẫn chưa xác định được đối tượng liên quan trong vụ án.

Theo báo cáo của Ban chuyên án và phân tích những vết hiện trường để lại, cơ quan chức năng bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ là nam giới khoảng 20 đến 35 tuổi; tầm cao 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng bao quanh; đi tất cổ ngắn màu xám; mặc quần dài và áo tối màu.

Được biết, đến chiều 18/8 các trinh sát phát hiện đôi giày nghi là của hung thủ để lại cách nhà nạn nhân khoảng 300 mét. Trên giầy có mẫu máu trùng mẫu máu tại hiện trường.

Trước đó, khoảng hơn 0h ngày 17/8, tại số nhà 6, xóm 2, thôn Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên, một đối tượng bịt mặt đã đột nhập vào căn nhà 2 tầng của vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) đang nằm ngủ rồi ra tay sát hại cả hai vợ chồng. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Kẻ thủ ác khá thông thuộc địa hình

Anh Nguyễn Văn Hữu- anh trai ruột chị Nguyễn Thị Hoa cho biết, đến nay lãnh đạo Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh, cùng các ban ngành đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua mất mát.

truy xet cac doi tuong lien quan vu sat hai hai vo chong trong dem

Đôi giày nghi của nghi phạm để lại hiện trường. (Ảnh công an cung cấp)

Anh Hữu cho biết thêm, vợ chồng anh Trường vốn là người lành, chịu khó làm ăn. Thường ngày, anh Trường đi làm thợ mộc, tối về chăn nuôi thêm lợn, nhưng quy mô không lớn. Vợ anh là chị Hoa, là công nhân may mặc, từ trước đến nay vợ chồng không xích mích với ai, đến nay gia đình không hiểu đối tượng ra tay nhằm mục đích gì.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, con trai lớn của anh chị hiện đang học lớp 11, đang nằm chơi điện tử ngoài phòng khách, còn bố mẹ ngủ trong phòng cách đó vài bước chân.

Anh Hữu cũng cho rằng, kẻ thủ ác phải khá thông thuộc địa hình nhà anh Trường. Bởi, hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng là tầng một của căn nhà hai tầng nằm sát mặt đường. Gia đình thường khoá trái cửa cổng mỗi khi đi ngủ, nhưng hai cửa ngách để đi vào nhà thường chỉ khép hờ, ít khi khoá. Sau khi gây án, nghi phạm đã đu theo cành cây nhãn, trèo qua bức tường cao chừng 2 mét chạy theo đường này ra ngoài.

Trước đó, chiều 20/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người để điều tra làm rõ vụ việc.

truy xet cac doi tuong lien quan vu sat hai hai vo chong trong dem Hưng Yên: Khởi tố vụ án 2 vợ chồng bị sát hại tại nhà riêng lúc nửa đêm

Cơ quan công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, khiến 2 vợ chồng tử vong.

truy xet cac doi tuong lien quan vu sat hai hai vo chong trong dem Vụ hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: Lộ diện đôi giày của nghi phạm

Đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án là nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; cao tầm 1,65m đến 1,73m; đầu ...

truy xet cac doi tuong lien quan vu sat hai hai vo chong trong dem Kiểm tra email sau giờ làm dễ gây xung đột giữa vợ chồng

Một nghiên cứu đã cho thấy việc kiểm tra email công việc sau giờ làm khiến cho nhân viên, thậm chí cả những người thân ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.