Từ chối ra nước ngoài, Xuân Trường về lại HAGL

Bỏ qua những lời mời từ nước ngoài, Xuân Trường đã quyết định về lại HAGL hòng tiếp tục giữ vị trí tại tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Dù phong độ không ổn định trong thời gian đầu tập trung U23 Việt Nam dự VCK châu Á nhưng bước vào giải đấu chính thức, Xuân Trường đã là chính mình khi chơi với một phong độ rất cao và đóng góp lớn vào chiến tích của đội nhà.

Tính cả giải đấu, Xuân Trường là một trong số ít những cầu thủ mà HLV Park Hang Seo sử dụng nhiều nhất khi đá trọn vẹn 6 trận đấu từ vòng bảng đến trận chung kết với tổng thời gian là 630 phút ở VCK U23 châu Á.

Chính bởi phong độ ấn tượng đó, cùng với việc đáo hạn hợp đồng với CLB cũ Gangwon (Hàn Quốc) nên ngay sau khi VCK U23 châu Á kết thúc, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã nhận được nhiều chú ý, với những lời mời của một số CLB nước ngoài.

tu choi ra nuoc ngoai xuan truong ve lai hagl

Chơi xuất sắc tại VCK U23 châu Á, Xuân Trường đã có cơ hội ra nước ngoài thi đấu thêm lần nữa nhưng tiền vệ này đã từ chối để trở lại HAGL

Tuy nhiên, bỏ qua tất cả Xuân Trường đã quyết định trở về V-League khoác áo HAGL chơi tại V-League 2018. Quyết định này dường như là hợp lý hơn cả khi đội bóng của bầu Đức cũng đang được dẫn dắt bởi một người Hàn Quốc giống như U23 Việt Nam, đặc biệt có sự tiến bộ nhanh về chuyên môn trong thời gian qua.

Sự trở lại này cũng là hợp lý khi Xuân Trường cần ra sân nhiều hơn nhằm duy trì phong độ của mình để tiếp tục có tên trong danh sách tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 vào cuối năm – giải đấu mà cá nhân Trường “híp” cũng như các đồng đội khác đang tự đặt mục tiêu là chức vô địch.

Sự trở lại của Xuân Trường chắc chắn sẽ tiếp thêm cho HAGL sức mạnh hòng cạnh tranh ngôi vô địch các mùa giải tới. Dù thế, nhằm cho Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng...nghỉ ngơi thêm sau VCK U23 châu Á, phải sau giải BTV Cup nơi đội bóng phố Núi đang thi đấu các cầu thủ này mới hội quân với CLB của mình...

tu choi ra nuoc ngoai xuan truong ve lai hagl U23 Việt Nam lập kỳ tích: Trung Quốc lo 'hít khói' Việt Nam ở World Cup

Ngôi á quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 đã khiến dư luận Trung Quốc đứng ngồi không yên về cơ ...

tu choi ra nuoc ngoai xuan truong ve lai hagl Vừa híp vừa 'lãng tai', thế mà Xuân Trường đóng quảng cáo lại 'chất' như thế này đây!

Đoạn clip quảng cáo của Xuân Trường được dân mạng truyền tay nhau chóng mặt.

tu choi ra nuoc ngoai xuan truong ve lai hagl Muộn 'giờ đẹp' làm lễ cưới, cặp cô dâu chú rể 'trèo' nóc xe cổ vũ đón U23 Việt Nam về nước

Muộn 'giờ đẹp' làm lễ cưới vì tắc đường, cặp cô dâu chú rể này đã 'trèo' nóc xe, cầm cờ cổ vũ đón các ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.