Tự đâm trọng thương rồi báo mất trộm 50 triệu đồng

Xài hết số tiền trả lương cho công nhân, ông Ngọc tự đâm vào bụng mình rồi đến cơ quan chức năng trình báo bị cướp. 
tu dam trong thuong roi bao mat trom 50 trieu dong
Ông Ngọc đang được điều trị tại bệnh viện với vết thương ở bụng.

Chiều 8/11, đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc ông Phan Đình Ngọc (45 tuổi, trú tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) trình báo bị cướp mất 50 triệu đồng.

Trước đó, chiều 11/9, cơ quan công an đã nhận được tin báo trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ cướp tài sản và đâm nạn nhân trọng thương. Ngay sau đó, đồng chí Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Qua một tháng khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, lực lượng chức năng đã kết luận đây là một vụ tự đâm gây thương tích. Sau đó, công an đã mời ông Ngọc lên cơ quan lấy lời khai. Sau khi sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, ông Ngọc đã cúi đầu nhận mình tự đâm vào người, chứ không hề bị cướp.

Theo ông Xuyền, tại hiện trường vụ án có nhiều dấu hiệu bất thường. “Chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian, công sức để có thể làm rõ được sự việc. Hiện ông Ngọc cũng đã bị xử phạt một triệu đồng về hành vi báo tin giả”, ông Xuyền thông tin.

Tại cơ quan công an, ông Ngọc đã khai là gia đình nợ nần nhiều lại không được hạnh phúc. Số tiền được công ty trả lương, ông đã dùng trả nợ cá nhân nên báo bị cướp để được công ty hoàn trả tiền.

Trước đó, ông Ngọc trình báo tại cơ quan công an, trưa 11/9 ông bị 2 thanh niên bịt khẩu trang cướp 50 triệu đồng trong lô cao su, sau đó bị đâm một nhát vào bụng khiến ông trọng thương.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.