Tử vi hôm nay (22/01) qua lá bài Tarot: Lên kế hoạch để biến giấc mơ của mình thành hiện thực

Tử vi hôm nay (22/01) qua lá bài tarot cho thấy hôm nay là một ngày tốt để bạn lập kế hoạch, hành động và biến giấc mơ của mình thành hiện thực.
 

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

Ban đầu, mục đích của bài Tarot không phải để lý giải về tương lai, mà chỉ đơn thuần để chơi bài. Tuy nhiên, khi người ta bắt đầu sử dụng Tarot như một công cụ để bói toán, một cách vô tình hay hữu ý, hình ảnh trên những lá bài Tarot cũng dần trở nên huyền bí và mang tính hình tượng hơn.

Những người bói bài Tarot (còn gọi là các Reader) thường sẽ có một bộ bài của riêng mình, bộ bài cho họ cảm thấy một sự “kết nối”.Việc sở hữu một bộ bài Tarot không khó, nhưng người ta tin rằng, những người đọc bài Tarot thực thụ phải có thêm khả năng cảm giác và một năng lực đặc biệt nào đó để có thể kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của người đang được xem (querent).

tu vi hom nay 2201 qua la bai tarot len ke hoach de bien giac mo cua minh thanh hien thuctu vi hom nay 2201 qua la bai tarot len ke hoach de bien giac mo cua minh thanh hien thuctu vi hom nay 2201 qua la bai tarot len ke hoach de bien giac mo cua minh thanh hien thuctu vi hom nay 2201 qua la bai tarot len ke hoach de bien giac mo cua minh thanh hien thuc

LUẬN GIẢI

Lá bài số 1 – Page of Pentacles:

Lòng quyết tâm của bạn là một điều tốt, nhưng hãy làm điều gì đó thiết thực để đạt được mục tiêu của mình! Hôm nay là một ngày để bạn thực hiện các kế hoạch cụ thể và biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Đừng để sự quyết tâm dần biến mất trong những ảo tưởng thuần túy.

Lá bài số 2 - The Lovers:

Tình yêu đang hiện diện trong bầu không khí quanh bạn! Lá bài này mang đến cho bạn một ngày tuyệt với với thật nhiều điều lãng mạn. Công việc và các quan hệ đối tác của bạn cũng nhận được ảnh hưởng tích cực từ nguồn “năng lượng” này.

Lá bài số 3 – Three of Cups:

Cùng ăn mừng nào! Đây là “lá bài của những bữa tiệc”, thế nên hãy cười lên và chờ đón những niềm vui sẽ tới với bạn trong ngày hôm nay. Nếu bạn không thể tìm thấy niềm vui cho mình, hãy tự tạo ra nó! Sẽ là một ngày tuyệt vời để giao lưu với bè bạn và đón những phước lành.

Lá bài số 4 – Two of Wands:

Ngày của những quyết định! Lá bài này cho thấy một “ngã ba đường”. Bạn sẽ chọn con đường nào? Hãy lập kế hoạch cẩn thận ngay từ hôm nay để đạt được mục tiêu của bạn. Nhưng trước tiên, bạn cần có một ý tưởng rõ ràng và chính xác về những mục tiêu đó.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

tu vi hom nay 2201 qua la bai tarot len ke hoach de bien giac mo cua minh thanh hien thuc Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đề phòng kẻ ngồi lê đôi mách

Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Kim Ngưu có số hao tài tốn của nên đừng mang quá nhiều ...

tu vi hom nay 2201 qua la bai tarot len ke hoach de bien giac mo cua minh thanh hien thuc Tử vi hôm nay (22/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi hào phóng với chính mình

Tử vi hôm nay (22/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Hãy bắt đầu bằng việc hào phóng với chính mình. Lần cuối cùng ...

tu vi hom nay 2201 qua la bai tarot len ke hoach de bien giac mo cua minh thanh hien thuc Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân thôi mơ mộng hão huyền

Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 con giáp: Bạn và người ấy dành cho nhau những tình cảm rất chân thành và hai bạn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.